Trong lúc Miyeon bất lực thì Minnie lại tận hưởng cái giường ấm êm , gọi tắt là Cho Miyeon. Em nằm thẳng lên người chị, tay không quên mân mê đôi " gò bông" của người kia.
-" Hah..~ Minnie đừng làm vậy, chị khó chịu chết mất~"
Em không đáp lại, thay vào đó là đưa thẳng tiểu bạch thỏ vào khoang miệng của mình, bên còn lại liền dùng tay xoa nắn.
-" Aaaa...~ Min..ni..e..."
Tiếng rên rỉ của Miyeon làm em càng thêm hứng thú nhưng hành động lại dịu dàng , để Miyeon dễ dàng đạt cao trào mà không đau.
Em ngồi dậy , vén tóc mình ra sau, hôn lên môi Miyeon, tay không quên xoa nắn vùng ngực của chị.
-" Miyeonie~ Chị có biết rằng chị rất quyến rũ không~? "
-" Ahh...~ Vậy sao? Come on bae...~" đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt của em.
-" Không đâu...! Miyeon sẽ đau...không muốn..." Minnie lắc đầu dữ dội , tỏ ý không muốn.
Chắc Miyeon sẽ đạp Minnie xuống giường quá. Mồi ngon dâng tận miệng mà còn chê. Nhưng chị cũng thấy Minnie vừa đáng yêu vừa thương.
-" Em như là con nít ấy. I'm okay and i...want you, my baby~"
-" No... chị sẽ đau lắm, em không thích chị bị đau đâu." Di chuyển xuống vùng cổ của Miyeon mà " tận hưởng".
-" Hay em bị "yếu" ? "
Minnie liền ngẩng đầu dậy, nhìn Miyeon đang khiêu khích mà nóng hết cả người.
-" Yếu? Chị nói gì cơ?"
Đêm qua còn quay cuồng đến sáng mà nay lại bảo em "yếu"? Nuốt được cục tức này thì không phải Kim Minnie.
-" Không phải sao? Em đâu dám làm gì chị đâu~" Nhìn em với vẻ mặt khiêu khích.
-" Hừ! Lo cho chị mà dám nghĩ em yếu. Là do chị chọn đó. "
Đạt được ý định , Miyeon nở nụ cười gian tà. Chị cũng không có nhu cầu làm đâu , mà do Minnie khơi trước thôi~
Em điên cuồng liếm mút cổ của chị nhưng không dám tạo dấu hickey, nghĩ Miyeon sẽ đau nên thôi.
Di chuyển dần về vùng "đồi núi", Minnie tiện đưa tay xuống thăm dò hoa huyệt của Miyeon, chỉ xoa bên ngoài thôi đủ khiến nơi đó ấm ướt lắm rồi.
-" Ướt thế? Chị muốn lắm à~? " Vừa mút đỉnh ngực vừa hỏi chị.
-" Ưm..~ ah...đừng xo...a nữa mà~"
Nghe chị nói Minnie liền xoa bên ngoài tiểu huyệt của chị nhanh hơn.
-" Áh..h... Mi~nie....đừ...ng..."
Không những không dừng lại mà em còn di chuyển tay nhanh hơn, đến nỗi em có cảm giác tay mình đang ngâm nước vậy. Miệng Minnie không ngừng liếm mút đỉnh ngực , tay lại xoa cả hạt đậu nhỏ của hoa huyệt làm Miyeon sướng kinh khủng.
Sau một lúc ,bụng chị co thắt lại , mọi cảm giác sắp bùng nổ. Tiếng rên của chị và phần đùi dần khép lại thì Minnie biết chị sắp tới. Kéo tay chị cầm tay mình mà xoa nhanh liên tục, làm Miyeon vừa xấu hổ vừa tăng khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfic"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...