-" Miyeon 6 tuổi đáng yêu, trông biết nghe lời và ngoan ngoãn."-" Đi ngủ đi! Tối rồi! Em nói nữa là chị không ngủ cùng đâu đấy!" Quay sang nhìn em.
-" Thế à?"
-" Ừ! Em cứ nói thế thì sao người ta ngủ được?"
-" Người ta là ai?"
Tự dưng em đổi biểu cảm từ bỡn cợt sang mặt lạnh , chị có chút khựng lại. Đó giờ Miyeon toàn trên cơ, giờ lại bị chỉnh có chút không quen đó nha...
-" T-thì là...chị!"
Minnie trưng khuôn mặt dè bỉu.
-" Nè,em đừng tưởng em làm vậy thì chị sợ! Chị xuống sàn ngủ,tối không thèm ôm em đâu!"
-" Tùy chị. Lâu rồi em cũng không được ngủ một mình."
Mãi một lúc lâu sau Minnie vẫn thấy Miyeon nằm một cục ở trên giường,mắt thì nhắm nghiền về phía em.
-" Chị không xuống sàn ngủ à?"
-" ..."
-" Nãy bảo xuống sàn ngủ mà~?"
Thế là Miyeon vì một chữ "sĩ" mà bực dọc cầm gối xuống phần sàn trống kế giường nằm.
Cứ nghĩ chị sẽ nằm ngủ, nhưng Minnie lại thấy có người cầm điện thoại lướt mạng xã hội, còn tim hình mấy em gái nóng bỏng nữa chứ!Đừng ai hỏi sao em biết. Cửa kính phản chiếu đấy! Thêm việc em mở instagram thấy chị tim ảnh.
-" Tim hình gái đồ ha..."
Nghe giọng em nói mà giật cả mình, vội nhìn lên giường rồi nhìn xung quanh.
Cho Miyeon niệm chú luôn.
-" Rồi sao?"
Miyeon biết mình sai lầm rồi. Khi em cáu lên thì mấy câu như vậy sẽ chọc tức con mãnh thú bên trong Minnie.
Và có lẽ Miyeon nghĩ đúng rồi.
-" "Rồi sao?" ?? Chị cứ việc xem đi, em không nói gì nữa."
Minnie tính phát tiết rồi đó,nhưng giờ còn ở nhà chị, ít ra phải nể chủ nhà chứ.
Có người nghĩ Minnie sẽ bỏ qua. Sai lầm.
Bỗng nhiên có tin nhắn đến, Miyeon cũng bấm vào xem.
-" Áaaa!"
Một hình kinh dị được em "trượt tay" gửi sang.
Trời khuya yên tĩnh, nằm dưới sàn lạnh rồi thấy mấy cái ảnh đó làm chị đứng tim, hét lên một tiếng và ném cả điện thoại.
Minnie nằm cười khúc khích.
-" Yahh! Em gửi cái đó làm gì???" Đứng dậy nhìn em mà cau có.
-" Em gửi nhầm thôi~ Chị sợ à?" Bình thản.
-" Em...!"
Chị cứng họng, tức tối nhặt điện thoại rồi nằm xuống sàn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Hayran Kurgu"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...