Miyeon nhớ em đến phát điên rồi.
Chị lăn qua lăn lại trên giường, thầm rủa mấy cái mạng xã hội tại sao lại có cái chức năng chặn người khác chứ?
Không 1 tin nhắn, không 1 cuộc điện thoại.
Huhu, Cho Miyeon biết sống sao đây...?
Nghĩ tí lại buồn, dù gì nay cũng sinh nhật chị, chả lẽ em giận đến mức không quan tâm luôn sao?
-" Miyeon ơi là Miyeon...! Biết thế không ngu ngốc lưỡng lự, giải thích ngay từ đầu thì giờ tốt hơn rồi..."
Chị ngồi trầm tư trên ghế, cắn môi suy nghĩ. Giờ có cách nào gặp em rồi giải thích không ta?
/Ting./
[Minnie] -" Chúc mừng sinh nhật chị."
Trời ơi Miyeon mừng rơn.
Vội vội vàng vàng mở máy, nhắn liên tục 4 5 tin, đại loại là cảm ơn rồi giải thích.
Nhưng mà ơ, sao không gửi được vậy?
Miyeon không biết nên vui hay buồn đây. Được chúc sinh nhật xong bị chặn tiếp? Còn cái gì hề hơn không?
...
-" Hôm nay, nhân ngày sinh nhật Miyeon unnie, chúng ta tổ chức đi nhậu nha!!"
Miyeon nhìn lũ trẻ bàn bạc mà buồn cười. Chính chủ ngồi đây mà không biết chuyện gì luôn.
Rồi tự dưng cả đám xì xầm to nhỏ quay sang nhìn chị một cái, rồi nói gì đó với nhau.
-" Cái gì mà bí hiểm vậy?" Khó hiểu.
-" Miyeon unnie...chị có muốn làm lành với chị Minnie không?"
Miyeon có chút kinh ngạc. Đám nhóc này có vẻ được việc rồi.
-" Làm sao? Chuyện gì?"
-" Ví dụ chị muốn làm lành với con nhà người ta, thì ít ra phải gặp mặt, đúng không?"
-" Ò." Vẫn chưa hiểu ý đồ.
-" Vậy thì nhân cơ hội tối nay, rủ chị Minnie đi cùng."
Mặt Miyeon méo xệch. Nếu rủ được hay hẹn gặp mặt là giờ chị đâu có thiếu hơi người ta vậy...?
-" Không rủ được đâu..." Lắc đầu.
-" Ây da...Để Soojin em đây rủ. Cậu ta ít nhất phải nể mặt em chứ?"
Thế là Soojin liền gọi cho em ngay tức khắc.
Điều chị thấy buồn cười là 4 đứa tụm lại một chỗ nghe điện thoại Soojin.
-" Tớ nghe đây. Chuyện gì thế?"
-" À tối nay cậu rảnh không?" Bật loa ngoài cho mọi người nghe cùng.
-" Chắc là rảnh. Có chuyện gì à?"
-" Tối nay tiệm hoa tính tổ chức tiệc, đi cùng được chứ?"
Minnie thấy lạ. Đời nào Soojin chịu rủ em đi đâu? Số lần rủ em đi chắc đếm trên đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfiction"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...