Chương 24

33 11 4
                                    


Tầm 8 giờ tối cả bọn quyết định đi về.
Cả buổi đi chơi chị cứ nhìn em mãi, sợ em sẽ đi lạc hay gặp gì đó, cơ mà Minnie chơi vui lắm, chẳng để ý xung quanh cơ.

-" Hay chị sang nhà em thuê ở vài ngày không? Em thuê cũng 2 tuần." Đóng cửa phòng ngủ.

-" Chị nghĩ ngủ ở nhà sẽ thoải mái hơn,nhưng nếu ra ngoại thành thì xem như nghỉ dưỡng vài ngày nhỉ?" Ngồi mép giường ôm eo em.

-" Ừm. Trông chị gầy đi hẳn..." Vuốt ve cánh tay chị.

-" Do thiếu hơi em đấy...vậy nên em rời xa chị là sức khỏe chị sẽ yếu dần yếu dần...Không còn khỏe để "cưng" em đâu~"

-" Chị càng ngày càng bạo nhỉ~" Nâng cầm chị lên.

-" Không có mà~Cơ mà không phải em cũng thích à~?"

-" Chị đoán xem~" Câu lấy cổ chị.

-" Thế...chị đoán là có~?"

-" Nếu như là không thì sao~?"

-" Hmmm...Nếu là không thì chị sẽ buồn lắm đó...~ Người ta làm vậy với mỗi em thôi mà~"

-" Chị đúng là đồ dẻo miệng~"

-" Đêm không có chị, em vẫn gặp ác mộng chứ? Có ổn không em? Có làm sao không?" Để em ngồi lên đùi mình.

-" Ừm...cũng không hẳn là ổn nhưng không sao đâu~"

Minnie muốn giấu để chị đỡ lo.

-" Không yên tâm...~ Chị sẽ xoa lưng cho em này, xoa đầu em khi ngủ này, luôn ở bên em vào mỗi đêm này, nên đừng rời xa chị nhé...?"

-" Haha...Hôm nay chị nói chuyện nghe ngọt ngào thật~"

-" Ơ, em hứa đi đã~"

-" Cô Cho đừng làm tôi thất vọng nhé?" Nhướn mày.

-" Sao nỡ làm Kim tiểu thư đây buồn chứ~?"

Miyeon kéo em lại, mút nhẹ lên môi em rồi tiến tới nụ hôn sâu.

-" Khoan đã...em chưa tắm." Đẩy nhẹ chị ra.

-" Mình chưa tắm chung bao giờ... Hay-"

-" Em cắn chị liền đấy. Sao chị gấp gáp vậy?"

Miyeon thấy em lườm mà lạnh sống lưng.

-" Người ta nhớ em lắm rồi~..." Bĩu môi hờn dỗi.

-" Em đi tắm đây, chị khui quà đi." Đi lấy đồ rồi vào phòng tắm.

Miyeon hừ lạnh một tiếng. Sáng mà không bị phá đám là giờ chị đâu cần vã đến mức này!

Chị cũng ngoan ngoãn lấy hộp quà em tặng mà mở ra xem.

Bên trong là vài món trang sức tinh xảo, chị nhìn kĩ dưới lớp giấy trang trí là một cuộn băng cát-sét nhỏ.

Cầm cuộn băng cát-sét ấy mà đầu chị toàn dấu chấm hỏi, thầm nghĩ chắc là một món quà bất ngờ của em.

Miyeon lục lọi cái hộp giấy để trong tủ đồ để tìm máy nghe băng nhưng không thấy. Chị đi tìm khắp nơi trong nhà cũng chả có, thế là ngồi trên giường cầm cuộn băng cát-sét suy nghĩ.

[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ