Sáng hôm sau.
Trời hôm nay đổ một cơn mưa nhẹ , Miyeon mở mắt , chậm rãi ngồi dậy nhìn xung quang nhưng không thấy Minnie đâu. Chị từ từ đi xuống lầu , thì thấy bóng dáng con người kia ngồi ngắm cảnh mưa rơi tí tách,nhâm nhi ngụm cà phê.Miyeon hẳn phải sốc tâm lí đến mức nào vì con người tối qua còn khóc trong lòng chị mà nay lại có tâm trạng dậy sớm ngồi uống cà phê như thế này? Thật không hiểu nổi.
-" Em dậy sớm vậy?"
-" Tôi chỉ có cảm hứng thôi... À mà chuyện hôm qua..." Mặt hơi đỏ lên ,ngượng ngùng hỏi chị.
-" Hôm qua á? Chị chẳng nhớ gì hết!" Cười tinh nghịch rồi lên phòng, bỏ
lại con mèo đang xù lông ngồi dưới , ngại ngùng bấu vào ly cà phê.Minnie vote cho Miyeon 1 điểm cộng vì sự tinh tế, bonus thêm 1 điểm vì em thấy Miyeon đáng yêu.
...
-" Em ăn sáng chưa mà uống cà phê đấy?"
-" Tôi chưa."
-" Sẽ đau bao tử đó. Sáng nay em rảnh không , đi ăn sáng với chị, rủ thêm hai đứa kia nữa." Kéo Minnie ra thẳng xe chị.
-" Từ thôi, đợi tôi mang giày đã." Hoảng hồn khi bị kéo bất chợt.
-" À quên mất, chị xin lỗi nhé."
-" Không sao, chị ra xe trước đi , tôi ra sau. À mà để tôi lái cho an toàn."
-" Nè chị lái hơi bị an toàn đấy, hôm qua chỉ hơi bất cẩn thôi."
-" Chứ không phải do ngắm tôi à? Tôi biết là tôi đẹp rồi, không cần lộ liễu vậy đâu." Đứng dậy , lấy tay xoa đầu Miyeon.
-" Yah, không có nhé. Em làm tóc chị rối rồi này , người gì đâu mà cao vậy?"
-" Vậy chị xoa tóc tôi lại cho huề nhé? Coi như chuộc tội." cuối người xuống vừa tầm tay Miyeon.
-" Em..." Mặt đỏ bừng bừng với hành động của Minnie.
-" Nào, nhanh lên, tôi đói lắm rồi."
-" Là em nói đấy." Miyeon ngại cực kì nhưng cũng xoa nhẹ đầu Minnie.
-" Huề rồi nhé? Đi ăn thôi." Tiện tay lấy cây dù gần đó , che mưa cho Miyeon từ lúc ra khỏi nhà đến lúc đã vào trong xe ngồi , rồi mình mới lủi thủi lên ghế lái.
/Cạch/
-" Chị muốn ăn gì, ở đâu?"
-" Chắc tấp vào một quán bình dân nào đó ăn thôi , thường sẽ có nhiều món cho chúng ta chọn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfic"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...