Stream nhạc đều đều nhaaaa!!
_______________________
Hôm nay là lễ giáng sinh - Noel.
-" Chị đang làm gì thế?"
-" À chị tính trồng vài loài hoa ở ban công. Em muốn trồng hoa nào không?" Xới đất vào chậu.
-" Không đâu~Chị thích hoa nào thì trồng đi, em sẽ chăm giúp cho."
-" Tốt quá nhỉ~? Thế em sẽ đặt tên cho chậu hoa này được không?"
-" Để em suy nghĩ...Cơ mà chị trồng hoa gì?"
-" Hoa thược dược đỏ."
-" Vậy em sẽ lấy tên là "Love"! "
-" Hửm? Đơn giản vậy thôi sao~?"
-" Đúng rồi~"
Miyeon suy nghĩ một lúc, cũng đồng tình, vốn dĩ ý nghĩa loài hoa này là thế.
Ở cùng nhau được một thời gian, Minnie mới biết rõ tình yêu dành cho những loài hoa của Miyeon mãnh liệt đến mức nào. Chị luôn bỏ ra cả ngày trời chỉ để chăm sóc cho chúng, kể cho em nghe đủ thứ về chúng.
Miyeon yêu hoa, cũng yêu luôn bông hoa của đời mình, là Kim Minnie.
Cái tên ấy chứa đựng tình yêu của em, là nơi em gửi gắm lòng mình vào.
" My love is Dahlia.
Our love is Dahlia."Tình yêu của Minnie và Miyeon sẽ do chị trồng.
Em chăm sóc.
Cả hai cùng nuôi dưỡng.
Gói gọn trong loài hoa thược dược - Dahlia.
...
-" Em có muốn về nhà chị chơi không? Giáng sinh năm nay mẹ chị muốn gia đình ăn cùng nhau, nếu được thì chị sẽ chở em về, không thì chị ở cùng em." Nằm trên giường mân mê vai em.
-" Nhưng em đi theo sẽ ngại lắm..."
-" Có chị , cha mẹ chị thôi, không sao đâu, em yên tâm. Họ cũng thoải mái lắm."
-" Ừm...em nghe theo chị..."
Minnie ngại lắm chứ! Em không chắc nếu gia đình chị biết về chuyện hai người thì cuộc tình này sẽ đi về đâu, hoặc nếu đi với tư cách bạn bè thì em cũng không dám cá là mình sẽ khôn khéo. Đằng nào cũng sẽ gặp nhưng em lại muốn trốn tránh cơ...
-" Minnie này."
-" Trước giờ em đón giáng sinh cùng ai?"
Nghe chị hỏi có chút buồn.
-" Sau khi mẹ mất,đôi khi em đón giáng sinh cũng hai anh trai và gia đình Soyeon. Sang bên Anh có lúc sẽ ăn cùng Soojin , còn không thì em đón giáng sinh một mình."
Miyeon ôm em chặt hơn. Chị thương cho cô gái nhỏ đơn độc, thương cho cả tuổi thơ không mấy vui vẻ của em.
-" Vậy năm nay , năm sau, năm sau nữa, và cả những năm sau này, giáng sinh nào chị cũng sẽ ở cùng em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfic"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...