Stream nhạc trên spotify và youtube đều đều nha Nebobo!!‼️‼️_____________________
Nhìn đồng hồ hiện 8 giờ sáng, Minnie chỉ muốn nằm ngủ tiếp thôi.
Nhớ lại cảnh hôm qua mà em vui không thôi. Có người tỏ tình mà như cầu hôn vậy, run như cầy sấy.-" Hôm nay lễ mà sao em dậy sớm thế~?" Như tỉnh giấc, quay sang chọt chọt vào má em.
-" Em thích~!" Nhướn mày khiêu khích chị.
-" Ngày bình thường đi làm thì " chị ơi em buồn ngủ", "ngủ một chút nữa thôi" , vậy mà ngày lễ lại dậy sớm. Em thích hay thế?" Từ chọt chuyển sang rê ngón tay trên mặt em.
-" Yahhh! Nay chị còn bắt bẻ em à?" Đẩy ngón tay chị xuống.
Miyeon phì cười. Sở thích thường ngày là chọc cho con mèo kia giận rồi dỗ.
-" Không có. Nè, chị nhớ lúc mới gặp, em hiền khô còn chính chắn hơn chị nữa. Giờ thì..." Mặt đối mặt với em.
-" Yahhhhh!? Ý chị là gì?" Cau có quay lưng về phía người kia. Mới sáng sớm mà bị chọc ghẹo rồi.
-" Ah đừng giận chị mà~" Ngồi dậy lay vai em.
-" Đi ra chỗ khác chơi! Không chơi với Miyeon nữa!!" Hất vai để chị khỏi lay nữa.
-" Em không chơi với chị thì chị chơi với ai~? Đừng giận nữa mà...~ Nha, "em bé người yêu xinh đẹp tuyệt trần không ai sánh bằng" của chị~?" Áp sát môi lên tai em, giọng nũng nịu ,nịnh nọt bé mèo của mình.
Cái gì mà "em bé người yêu xinh đẹp tuyệt trần không ai sánh bằng"? Nghe sến chết đi được! Nhưng Minnie thấy cũng dịu, cũng được đi, mặt em đỏ bừng là hiểu rồi.
-" Eooooo! Nghe sến thế. "Người yêu" của chị hồi nào?" Quay sang dè bỉu người trước mặt.
-" Hôm qua em đồng ý làm người yêu của chị rồi màaaa!! Nè không chịu đâu!!" Giả vờ mếu máo các kiểu.
-" Chị nên học lại cách diễn xuất rồi đó." Nhếch mép khi nhìn thấu mánh khoé của Miyeon.
-" Thôi mà đừng giận chị nữa~!" Áp hai tay vào hai bên má rồi hôn liên tục vào mặt em.
-" C-chị...đừng có-...tưởng em-" Cố né tránh sự tấn công dữ dội của chị.
Rồi xong, chưa kịp nói xong thì bị người ta khoá môi rồi. Haizz, cô Minnie làm giá nhưng có vẻ chưa tới lắm nhỉ? Đúng là có cố gắng nhưng không đáng kể...
Miyeon hé mắt nhìn em thì thấy người kia trông hơi miễn cưỡng nhưng cũng tận hưởng lắm, nhắm nghiền mắt lại rồi.
-" Hah...hết giận rồi nha~?" Hài lòng với sự "nhanh trí" của mình.
-" Hừ...Miyeon đáng ghét..." Thở hỗn hển vì mất hơi quá nhiều.
-" Miyeon đáng ghét sao? Hmmmm...vậy mà có người suốt ngày nhờ Miyeon làm này làm kia. Miyeon đáng ghét mà làm cho em "sướng" được à~? Đáng ghét mà có người chịu làm người yêu chị à~? Phải đáng ghét không, quý cô Minnie~?" Cười với vẻ gợi cảm, dí sát mặt vào mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfic"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...