Chương 17

36 12 1
                                    

Cũng đã sang năm mới, qua sinh nhật của Shuhua được một tuần rồi,sắp tới là sinh nhật của Miyeon.

...

-" Mẹ gọi con về gấp có chuyện gì không ạ?"

-" Ngày mai con đi xem mắt đi. Mẹ biết cậu trai này được lắm, làm phó giám đốc, tính tình hiền lành cũng điển trai."

Chị đứng hình, không nghĩ mình lại rơi vào tình huống thế này.

-" Gì vậy bà? Con bé nó chưa muốn yêu thì đừng ép nó..." Vội nói đỡ cho con gái.

-" Mẹ à..."

-" Hai cha con mấy người có biết lo lắng cho tương lai không? Gần 30 tuổi rồi vẫn chưa có người yêu, rồi sau này thì sao?"

-" Có làm sao đâu? Nó không có ai nuôi thì tôi nuôi. Con gái tôi là con vàng con bạc, muốn yêu là yêu à?"

Miyeon ngưỡng mộ người đàn ông của gia đình, giơ ngón like cho ông. Hai cha con nhìn nhau cười tít mắt.

-" Mẹ nói rồi đó. Mẹ đã nhận lời rồi, con đừng để mất mặt mẹ!"

Trên đường về, chị lo lắng không thôi. Sợ nói cho em biết thì sẽ buồn, không nói thì em sẽ giận chị lắm.

Mẹ chị vốn xưa nay khó tính, nếu lần này không đi thì chị sống không yên với bà ấy mất.

-" Chị sao thế? Hai bác có chuyện gì sao?"

-" Không có...Mai chị đi gặp bạn, em không cần chờ bữa đâu nha."

-" Ừm, em nhớ rồi."

Minnie thấy chị nay có chút lạ,thái độ có phần rụt rè.



...

Đúng giờ hẹn gặp đối phương, Miyeon mặc một bộ đồ đơn giản,nghĩ bụng sẽ từ chối anh chàng kia một cách khéo léo.






-" Sao lại là cậu?"

-" Tớ bị gia đình bắt đi xem mắt, không nghĩ sẽ gặp cậu."

Lại là Park Jinseol. Bộ Miyeon và cậu ta có nghiệt duyên hay gì vậy?

-" Vậy thì đỡ rắc rối. Chuyện tình cảm, cậu cũng đã biết nên tôi không cần nhắc lại. Tôi xin phép về trước. À mà buổi xem mắt tôi sẽ về nói lại với gia đình là không cần tiến xa. Cảm phiền cậu."

Miyeon định rời khỏi bàn ăn thì anh ta nắm tay chị.

-" Kh-khoan đã...!"

-" Đừng đụng vào người tôi!" Khó chịu giật tay lại.

-" Tớ xin lỗi...Dù sao cũng đã đến, cậu ở lại dùng bữa cùng tớ đi?"

-" Tôi còn phải về xử lí công việc, cậu cứ ăn. Xin phép."





Ôm sự khó chịu, chị lên xe về thẳng nhà.




-" Ơ? Sao chị bảo đi gặp bạn mà lại về sớm thế?" Bưng đĩa thức ăn nóng hổi vừa nấu xong cho chị.

-" Ừm...cuộc hẹn không vui lắm nên chị về sớm."

[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ