Chương 2

97 13 0
                                    

Trên xe Minnie cứ im lặng chẳng nói năng gì, làm Miyeon cũng bất lực theo.

-" Có vẻ em là người ít nói nhỉ?"

-"...Tôi cũng không biết..."

Miyeon xịt keo cứng ngắt trước câu trả lời của Minnie . Trần đời chị chưa thấy con người nào nhạt nhẽo như em, người gì đâu mà kiệm lời.
Nói xong Minnie cũng quay về ô cửa kính, ngắm nhìn đường phố phồn hoa giữa lòng thủ đô Seoul. Chỉ có em biết nơi này nó tăm tối như thế nào...

Miyeon vô tình nhìn sang thấy em trông khá phiền muộn nhưng cũng nghĩ chắc em đang mệt hoặc lâu rồi mới về nước nên suy nghĩ gì đó. Chị không quan tâm lắm,mà quan tâm khuôn mặt của em. "Ôi trời , người gì đâu mà xinh quá trời đất" Không có Minnie chắc Miyeon sẽ thốt lên như thế thật

...

-" MIYEON! CHÚ Ý!!"

Minnie bỗng thốt lên khiến Miyeon nhìn lại mọi thứ trước mặt, đánh vội tay lái vì sắp đâm vào bà cụ đang qua đường.

/ẦM/

Chiếc xe lao thẳng lên lề đường, kèm theo vẻ mặt hốt hoảng của hai con người ngồi trong xe. Miyeon vẫn chưa hoàng hồn thì Minnie đã mở cửa xe đi xuống , xem thử bà cụ có bị gì không.

-" Bà không sao chứ ạ? Cháu xin lỗi vì bất cẩn ạ." Minnie với vẻ mặt tội lỗi hỏi bà cụ ấy.

-" À bà không sao , lần sau lái xe chú ý tí nhé." Nói xong bả cũng xoa xoa tay.

-" Vâng , bà đi cẩn thận ạ."

Minnie đi một mạch đến chiếc xe , mở cửa xe chỗ Miyeon ngồi thì thấy chị vẫn còn hoảng sợ.

-" Chị Miyeon, tôi xin lỗi vì khi này không dùng kính ngữ nhé? Chị ổn không? Tôi lái thay chị , chị sang ghế kia ngồi bình tĩnh lại ha?" Dịu dàng trấn an người con gái trước mặt , còn không quên lo lắng,hỏi han.

Mất một lúc lâu sao Miyeon mới kịp ổn định tâm lý ,nhường ghế lái cho Minnie , còn mình thì sang ghế phụ ngồi.

"Đời nào vì ngắm gái mà mém xảy ra tai nạn cơ chứ? Miyeon ơi là Miyeon. Hên lúc đó còn lao lên lề được ,nếu không..." Miyeon chìm trong suy nghĩ của mình mà ngượng chín cả mặt , hên là tên nhạt nhẽo kia không biết...À cũng không hẳn, ít ra Minnie còn quan tâm nàng.

-" Chị ổn hơn rồi chứ?"

-"Ư-Ừm. Đỡ hơn rồi, cảm ơn em nhé!"

-"À, không sao, chị cho tôi ở tạm nhà chị mà, chút chuyện này không là gì đâu."

-" Dù sao thì cũng cảm ơn em . Chạy thêm một đoạn rồi rẽ phải là tới."

-" Ừm, tôi biết rồi."

/Cạch/

Miyeon mở cửa nhà ra , từ từ bước vào. Minnie theo sau, thầm đánh giá ngôi nhà này. Nhà Miyeon khá rộng rãi, không đến mức gọi là quá rộng, trông đơn giản nhưng tổng qua khá đẹp,gồm 1 tầng trệt và tầng trên lầu. Nội thất được trang trí tối giản ,không cầu kì, màu mè nhưng lại mang cảm giác ấm cúng, sang trọng.

[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ