Chị chả biết Minnie đang nghĩ ngợi gì, đến mức chị vào phòng tắm rồi mà cũng không nhận ra./Xoạt./
Nghe thấy tiếng động thì quay lại, Minnie giật mình khi chị bước vào.
-" CHỊ-"
Miyeon mặc kệ để bản thân ướt sũng mà khóa môi em.
Em muốn đấy chị ra, nhưng môi Miyeon mềm quá, cuốn lấy lí trí của em thả theo dòng nước rồi.
Nửa đêm tỉnh giấc, Miyeon đã đánh răng rồi nên chị mới dám bạo dạng như vậy. Minnie không thích khi hôn có mùi vị nào đó xen vào.
Chị cuồng nhiệt ôm cổ em kéo lại gần, cũng một phần đè em vào vách tường.
Môi hồng có chút luyến tiếc khi phải rời xa đối phương, cũng như Minnie có chút luyến tiếc nụ hôn này.
Nước vẫn chảy đều trên khuôn mặt của Miyeon, làm tăng thêm sự kiều diễm của nét đẹp ấy.
Nhận thấy em không bài xích, chị cũng chả tiếc thương gì mà bồi thêm một nụ hôn sâu, lúc này Minnie hưởng ứng mãnh liệt hơn.
Hơi thở của em ngày càng nóng dần lên sau khi dứt khỏi nụ hôn. Trong khi Minnie còn thở gấp vì thiếu hơi thì Miyeon đã di chuyển xuống vùng cổ và ngực của em.
Mỗi một nụ hôn đặt lên cổ em là sự nâng niu của chị, nó nhẹ nhàng nhưng đầy ý nuông chiều.
-' D-dừng...dừng lại đi...' Em thấp giọng, có chút rên rỉ đẩy Miyeon ra khỏi người mình.
Vậy mà con người kia lại mặt dày ép sát mặt mình vào mặt em chứ.
-" Việc đó tính sau...Còn việc của em bây giờ là rên rỉ và hưởng thụ~"
Mẹ kiếp! Hơi nóng chị tỏa ra khiến Minnie cuốn vào dục tình rồi.
Miyeon cởi bỏ bộ pijama trên người, ép sát hai cơ thể trần trụi với nhau. Chị với tay tắt vòi nước, bế em để chân quấn quanh eo mình rồi đi thẳng ra giường ngủ.
Đang lúc chuẩn bị vào việc thì lại có chuông cửa.
/ Ding Dong~ Ding Dong~/
-" K-khoan đã...Có người..." Ngăn chị lại.
-" Kệ đi em~"
Miyeon gấp gáp muốn "cấu phá" môi em nhưng bị ngăn lại.
/ Ding Dong~ Ding Dong~/
Chuông cửa lần này nhanh hơn nữa, còn có tiếng đập cửa.
Minnie lo sợ lắm chứ.
Em đẩy Miyeon ra , ngồi bật dậy mặc quần áo vào.
-" Haiz...Ai mà phá chuyện người ta vậy trời...!" Nhíu mày khó chịu.
Lâu rồi chưa được "vờn mèo" mà lại bị phá bĩnh, Miyeon tức lắm chứ,nhưng cũng phải mặc lại đồ mà xuống tầng mở cửa.
/ Ding Dong~ Ding Dong~/
/Ầm ầm./
-" Hú hú! Chị Cho mở cửa điii!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfic"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...