Chương 14

62 12 6
                                    

Một số điều tôi muốn nói với các bạn:

Ngọt khúc nào hay khúc đó nha, tôi nghĩ sắp hết ngọt rồi.🤭

_______________

Tối đó ,Minnie đã thành công trong việc sẽ được uống bia rượu với sự giám sát tận tình của quý cô Cho.

Hai người ngồi trên sô pha xem ti vi , tay thì lúc là lon bia,ly rượu, lúc là gói bimbim(?)

-" Thôi không uống nữa, em uống nửa chai soju với 3 lon bia rồi." Giành lấy ly rượu trên tay em.

-" Hahh...Em..ực...ổn mà..." Mắt thì vẫn mở to long lanh đó,nhưng mặt mũi đỏ ửng, lời nói cũng bập bẹ.

-" Không được, em dễ say lắm, say sỉn nhiều không tốt." Nhíu mày xoa đầu em.

-" Nè...Chị hạ thấ..p...bản thân em...lắm rồi đó nha..ự..c..!!" Chỉ thẳng tay vào mặt chị.

-" Em say rồi." Thở dài ,gạt tay em xuống.

-" YAHH! CHO MIYEON?!" Quát lớn lên.


Môi chị giật giật rồi đó.

[Ai cản cổ lại đi huhu 😭]

-" Chị ăn hiếp em hoài!! Chị- " Có vẻ cáu gắt mà hét vào mặt chị.

-" Em quát ai?" Gằn giọng.

Miyeon không thích cái tính khi say của em chút nào.

Minnie hèn liền, say nhưng bản tính hèn vẫn ăn sâu vào máu em.

-" ..."

-" Lúc nào say cũng không biết xung quanh. Em nghĩ em lớn tiếng là ngon hả?"

Minnie ngồi im thin thít nghe chị la.

-" Em hay rồi! Thích uống đồ có cồn à? Được,mai chị mua cho em 1 thùng! Ráng mà uống thay cơm đi! Lên phòng kiểm điểm bản thân cho chị!!"

Tình cảnh hiện tại là cô giáo Cho đang dạy dỗ học trò Kim.

-" E-em..." Hầu như em chỉ say vừa vừa nên mới có gan vậy, giờ tỉnh luôn rồi.

-" Đừng để chị cáu, Kim Minnie!" Quăng cho em một câu lạnh lùng rồi nốc hết nửa chai soju của em khi nãy.

-' Em...xin lỗi Miyeon...' Lủi thủi bỏ lên phòng.

-" Ra bếp uống thuốc giải rượu đi!" Không liếc em lấy một cái.

-" Vâng..."

Quan sát em đã uống thuốc giải rượu rồi mới yên tâm xem phim tiếp.

...

Giờ cũng gần 23 giờ đêm, Miyeon ngồi ở đây được 3 tiếng rồi. Chị cũng chỉ uống 2 chai soju kèm vài lon bia, cơ bản tửu lượng chị cao,không nhầm nhò gì nhưng người chị cũng đỏ vì rượu, khuôn mặt thì như say từ thuở nào.

Miyeon suy nghĩ Minnie làm gì trên phòng thế nhỉ? Chắc là ngủ rồi chứ không cũng lết xuống ngồi với chị.

-" Miyeon say rồi sao?"

[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ