Chương 9

71 8 0
                                    


Minnie đi vòng vòng trong tiệm vì không có gì để làm. Em cứ đi đến kệ hoa, rồi đi ra sau vườn,...chẳng chịu đứng yên.

-" Chị Minnie, chị có thể ngồi một chỗ không? Chứ em nhìn chị đi hoài vậy chóng mặt lắm." Yuqi thở dài.

-" Chị chẳng có gì để làm hết này. Giờ ngồi yên lại chán lắm."

Yuqi nhìn "chị dâu tương lai" mà lắc đầu. Chả hiểu hôm nay như thế nào mà Minnie với Miyeon chẳng ai chịu hé răng câu nào. Chắc giận nhau rồi, kiểu này Yuqi đành cứu cánh thôi.

-' Soyeonie, chị thấy hai người ấy cứ là lạ không?' Quay sang nói nhỏ với Soyeon.

-' Đúng thật. Thường ngày quấn quýt chẳng rời cơ mà!'

-' Hay mình góp phần để phát triển tình cảm của họ đi chị.'

-' Được! Để chị.'

Thì thầm một lúc, cả Yuqi và Soyeon liền nhìn nhau cười vì đã chọn một phương án họ cảm thấy tốt.

-" Minnie, Miyeon unnie, hôm nay em với Yuqi có tiệc BBQ ngoài trời, mà có mỗi hai đứa em thì lại chán. Hai chị tham gia cùng nha?" Thăm dò để xem phản ứng của hai người chị.

Nghe lời mời của Soyeon xong, Minnie liền đảo mắt sang nhìn chị như thế nào, nhưng tuyệt nhiên Miyeon chẳng để tâm.

-" Không phải hôm nay, hẹn em khi khác vậy." Chị uyển chuyển từ chối.

-" Ể?! Sao vậy ? Trước giờ chị cũng chưa ăn tiệc riêng với tụi em. Nha Miyeon unnie!!" Yuqi nghe chị từ chối liền tới lây mạnh tay chị.

-" Nhưng-"

-" Thôi không nhưng nhị gì hết nha. Hôm nay em có tin vui mới mời hai người đó, mà không ai đi là em sẽ rất rất buồn..." Giả vờ lau lau khóe mắt.

-" Đúng đúng, tụi em sẽ rất buồn đó nha." Xoa vai Yuqi mà diễn theo.

Nhìn hai đứa nhóc đang giả vờ giả vịt trước mặt, chị chỉ đành thở dài rồi gật đầu.

-" Vậy là có chị Miyeon rồi. Tối nay sẽ rất vui." Ôm chầm lắm Miyeon vui mừng.

-" Ủa sao không ai để ý chị vậy?" Minnie ngơ ngác vì mình bị bỏ rơi.

-" Chị là bắt buộc phải đi,khi nãy hỏi cho có lệ thôi." Soyeon trưng bộ mặt dè bỉu nhìn bà chị của mình.

-" Ê gì!? Giỡn mặt hả? Vậy thôi không đi." Thấy Soyeon khinh khỉnh, em tức vô cùng.

-" Thôi đi đi. Nay em bao mà-"

-" Thì đúng rồi còn gì." Minnie cười khẩy.

-" ?!?!...đi đó nha , nay chị mà không đi, em sẽ quậy chị cho coi." Khoác tay Yuqi đi ra khỏi tiệm.

-" Biết. Ủa rồi mắc gì kéo Yuqi đi?? Hai cái đứa này!!" Minnie bị đứa em mình xoay vòng vòng. Quá mệt mỏi.

Trong tiệm mới vừa ồn ào thì giờ lại im lặng. Miyeon, Minnie, mỗi người một việc , không ai nói nửa lời với nhau.

/Xoẻng.../

[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ