🔞 Warning : Chương này dùng khá nhiều Dirty talk, bạn nào không thích thì lướt qua nhé.🔞
...
Miyeon với tay tắt đèn đi , chỉ bật đúng cái đèn ngủ màu vàng trên kệ.
Chị đè Minnie xuống giường, tay mân mê cơ thể em , ánh mắt rực lửa kèm ánh đèn mờ ảo khiến em liên tưởng buổi tối hôm nay sẽ rất cuồng nhiệt.
Miyeon chậm rãi chạm môi mình lên môi em trước, sau đó lại gấp gáp gậm nhắm đôi môi căng mộng của em.
-" Ưmm~..."
Mọi chuyển động trong khoang miệng đều do Miyeon điều khiển, việc của Minnie là thuận theo. Em hé mắt nhìn người đang thao túng mình. Đôi mắt Miyeon long lanh, có chút dữ nhưng lại dịu dàng. Chị ngưng lại, tách đôi môi ra , trìu mến nhìn Minnie.
Em cảm thấy xấu hổ khi Miyeon lại nhìn em như vậy. Gò má em ửng hồng, trông rất đáng yêu.-" Nói tôi nghe. Ai dạy em như thế này?" Chị nở nụ cười bí hiểm. Qua con mắt của Minnie thì lại quá cuốn hút.
-" Kh-không có!"
Có kẻ ngại ngùng kìa.
-" Em biết nói dối xấu lắm không? Mèo con chỉ dễ thương khi nghe lời chủ thôi~" Chị vén tóc sang một bên, đưa mặt mình vùi vào hõm cổ em mà cắn mút.
Dirty talk. Cái cách nói "chà đạp" khiến Minnie mê mẫn.
-" Yahh~! Em không phải mèo con đâu." Gì chứ tự trọng phải còn, không thể bị mê hoặc vậy được.
Miyeon nghe vậy bật cười thành tiếng.
-" Ừ, không phải. Nhưng em vẫn phải nghe lời tô-"
-" Đổi cách xưng hô cơ..."
-" Ha~ Lắm trò. Bảo em mèo con lại không chịu~? Được, đổi thì đổi." Tối nay xem ra nàng thỏ cười khá nhiều. Chị cười vì sự đáng yêu của Minnie(?)
Miyeon dứt lời thì chui tọt thẳng vào áo Minnie , nhẹ nhàng ụp mặt nơi đồi núi của em. Hơi ấm đột ngột từ vùng mẫn cảm làm em run nhẹ người.
-" Hah~..." Lấy một tay che miệng, ngăn tiếng rên của bản thân.
-" Sao nơi này của em lại mềm mại thế? Hương thơm cũng rất dễ chịu. Hay từ nay chị "sống" ở đây được không nhỉ?" Đưa tay xoa nắn một bên ngực em , miệng thì áp sát vào đỉnh đồi.
Ngượng ngùng, xấu hổ, khoái cảm - là thứ cảm xúc chết tiệt của em bây giờ. Nếu không phải vì đang cần thỏa mãn chắc Minnie sẽ đá chị ra khỏi người mình mất.
Chị thuần thục dùng lưỡi quấn quanh vùng đỉnh đồi, tay kia cũng chẳng để rảnh rỗi mà đưa lên miệng em, ép buộc tách môi ra và đưa ngón tay vào.
Minnie như bị thôi miên. Em có chút kháng cự khi thấy tay chị mò mẫm lên trên, nhưng bị ép phải liếm hai ngón tay thon ấy.Chán chê nơi ở trên, chị dần dà tiến xuống phía dưới. Miyeon ngồi dậy, buột gọn tóc, rồi nhẹ nhàng kéo phăng cái quần ngắn của em ra, vứt nó xuống giường.
-" Em đang cảm thấy như thế nào, mèo con?" Trườn người cắn nhẹ vành tai em.
-" Hahh...B-bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfic"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...