Chương 11

54 10 0
                                    

Hihi tôi Au đây. Các bạn nhớ stream alb mới của IDLE nhaaaaa.

__________________________

Sáng hôm sau, Miyeon mở mắt, nhìn xuống thì thấy cục bông đang ôm mình ngủ. Với cái thời tiết đang lạnh giá ở Seoul này thì ở trong chăn cùng bé mèo tên Minnie lại ấm hết sảy.

Chị với tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường, nhìn thì mới biết bây giờ là 7 giờ sáng, khá là sớm.

-' Ưm~chị dậy rồi hả...?' Thì thào trong miệng, còn chả mở mắt được.

-' Em ngủ tiếp đi. Lạnh không? Tăng nhiệt độ nhé?' Phì cười vì giọng Minnie còn ngáy ngủ.

-'Ừm...~' Ôm chị thật chặt rồi đánh thêm giấc nữa.

Miyeon tay ôm Minnie kéo sát vào người, đôi lúc lại mân mê da thịt trần trụi của em mà mê mẩn.

Chị bấm bấm gì đó trên điện thoại, lát sau lại thấy có người gọi. Tiếng chuông khá lớn làm Minnie giật mình, em khẽ nhăn mặt.

-' Ah...ngủ ngon nào bé cưng...' Thấy em giật mình cũng hơi hoảng, vội xoa nhẹ đầu Minnie cưng chiều.

-" Yahhhhh!! Sao chị cứ để tiệm cho em trông hoài thế!? Nè, chị bóc lột sức lao động con người quá thể rồi nh-"

Giờ thì tới Miyeon giật mình.

-' Nói bé thôi con nhóc này! Không phải do "Soyeonie" của em thì chị đã không nghỉ làm hôm nay đâu. Em về xem lại bồ đi, dạy hư bé cưng của chị rồi!'

Tại sao Miyeon lại biết chuyện tối hôm qua chứ? Đơn giản là chị chỉ đoán thôi, tiện tay thì chọc ngoáy ngôi nhà hạnh phúc đó, bù cho khoảng thời gian chị ăn cơm của hai người đó rồi.

-" "Dạy hư"??? Là sao? Soyeon làm gì chị Minnie à? Kể em-"

/Bíp...bíp.../

Miyeon nhếch mép như đạt được ý nguyện.

...

Chớp mắt đã tròn 8 tháng hai người ở cạnh nhau.

Không một lời tỏ tình.

Không một danh phận.

Hẳn là một mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu".

Hôm nay là sinh nhật của Minnie, em mong chờ lắm.

Sáng mở mắt dậy thì chả có ai bên cạnh, em thầm nghĩ Miyeon chắc đã đến tiệm hoa, thế là lật đật đặt một cuốc xe đến tiệm.

/Cạch./

-" Húuuu!!! Happy birthday Kim Minnie!!!!"

Vừa vào đến cửa đã có một tràng pháo hoa cùng lời chúc bất ngờ.

-" Ôi trời! Cảm ơn mọi người nha!!" Hớn hở nhận bánh kem.

Chợt em nhìn quanh, có Yuqi,Soyeon, Shuhua, Soojin. Còn Miyeon đâu?

Tim em lệch một nhịp.

-" Chị khách sáo quá, toàn người nhà với nhau!!! Đây, quà đây nè." Yuqi dúi 3 hộp quà vào tay Minnie.

[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ