23.

82 12 5
                                    

nếu như nói có tuổi thân không, thì chắc chắn minho có. cậu 25, đủ cái tuổi để có chồng, để sinh con. nhưng rồi bây giờ minho một thân một mình nuôi con lớn, sống giữa lòng thành phố cũng quen mình, về lại quê nhà, dường như cái ánh mắt thị phi của người đời dẻ biểu cũng nhiều hơn. vì đơn giản, minho không chồng nhưng lại có con.

minho tuổi thân vì nhìn người khác hạnh phúc, cậu được nhận vào một nơi tổ chức đám cưới, ngày ngày chạy bàn rồi bưng bê, đôi khi còn phải dọn dẹp tiệc tàn, và ngày ngày nhìn cái ngày trọng đại của người khác.

có áo cưới, cũng có vest trắng, có những đoá hoa hồng, có rượu vang và có cả pháo hoa. cuối cùng thì cậu cũng nhận ra bản thân thuộc về những gì, thứ hạnh phúc xa xỉ này làm sao mà có thể chạm tới.

cuộc sống ở quê có vẻ dễ thở hơn, nhưng chẳng vui một tẹo nào.

thứ mà minho nghĩ đến chỉ có tương lai sau này, liệu có cơ hội nào để cậu thoát khỏi nơi này hay không?

nhưng rồi minho cũng gạt phăng cái ý nghĩ đó đi mà quan tâm đến cuộc sống hiện tại. và nhóc jeongin yêu thương của minho, dường như đang gặp sự cố.

"

một cuộc gọi đến từ cô giáo, làm cho minho phải bỏ việc mà chạy đến. "jeongin đánh bạn học"

ngồi trong phòng giáo vụ với phụ huynh khác, dường như minho cảm thấy nhỏ bé hơn nhiều lần. một lão già có vẻ giàu có, hắn là cha của đứa trẻ bị jeongin đánh, hắn đập mạnh vào bàn, hất văng cốc nước trà.

"thằng nhóc này, nó là đứa gây sự trước, con trai tôi chắc chắn chưa làm gì nó"

hình như hắn mù khi chẳng thấy được trên mặt của jeongin cũng có những vết thương chi chít.

jeongin không khóc, em chỉ cúi mặt xuống, chẳng dám nhìn ai. minho thấy vậy cũng bất lực thở dài.

"chúng ta cần nói chuyện rõ ràng với cô giáo và các em, phải biết được nguồn cơn chứ chẳng có gì là tự nhiên cả, thưa anh"

hắn ta càng nói, giọng lại càng lớn

"đương nhiên là không cần! con của tôi không bao giờ làm điều..."

"xin anh bình tĩnh, tôi cũng không nghĩ con trai tôi hành xử như thế chẳng vì lí do gì đâu"

chưa kịp để hắn nói nết câu, minho đã nhảy vào miệng hắn ngồi.

cô giáo nhân lúc đó cũng trấn an hai phụ huynh.

"xin các vị bình tĩnh" -cô nói thêm- "theo tôi được biết và có chứng kiến, thì hai em có xích mích với nhau, và người đánh trước là jeongin"

"cậu đã thấy chưa? con tôi không sai"

cô giáo thở dài khi nghe tên kia cứ lãi nhãi.

"nhưng thưa phụ huynh, người gây gỗ trước lại là con nhà anh đấy ạ. được biết thì em đã nói những lời không hay với bạn học kia trước"

hắn ta im lặng sau khi nghe thấy điều đó, hình như hắn lại tiếp tục muốn đấu khẩu. nhưng minho chẳng có thời gian để đôi co.

nửa mảnh đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ