12.

136 17 3
                                    

từ khi minho lên thành phố.

cậu bị vùi dập như một con chuột nhỏ bé giữa đàn mèo hoang, minho là omega, bản thân sức lực yếu ớt, làm sao trụ nổi giữa xã hội đầy khắc nghiệt này.

may mắn cho cậu là đã có một người chịu dang tay đón minho vào lòng.

người đó gặp minho khi cậu đang còng lưng chạy bàn cho một quán nhậu, hắn là một tên nhà giàu nứt vách, còn là khách quen của quán nữa. vẻ bề ngoài là một tên thư sinh có học thức, lúc nào cũng thấy đeo cái kính trên mặt. và hắn y hệt bộ dạng của chris khi mà minho gặp ở bus

minho đem lòng yêu hắn.

còn hắn ta thì biết được tình cảm của cậu, dùng mọi cách để kéo cậu về bên mình, hắn thành công rồi đấy, cậu dường như nghĩ rằng nửa mảnh đời còn lại dành cho người kia.

hắn dạy minho hút thuốc, dạy cậu biết dùng đồ uống có cồn, dạy minho đến hộp đêm, dạy minho cách quan hệ, cuối cùng hắn còn dạy cho minho cách đối mặt với sự phản bội.

""

lúc đó, trời đã sập tối, đèn đường cũng mở mắt.

minho đứng ở bốt điện thoại, khó khăn gọi điện đến cho hắn. nhận được cái bắt máy, minho giọng run run, dường như đang kiềm nước mắt.

"anh ơi, em có thai rồi..."

lúc đó sao nhỉ? ngoài mong đợi, đương nhiên là hắn cắt máy ngay sao đó. sau đó minho lật đật chạy đến nhà hắn, đứng trước cái biệt thự nguy nga mà cậu nghĩ chỉ có mình là được vào trong, đập cửa liên hồi.

hắn mở cửa, trên người toả ra mùi rượu, mùi tin tức tố của omega khác, hắn cởi trần, và thứ minho nhớ đến tậng bây giờ, chính là cái hình xăm con rắn trên ngực hắn.

hắn cho minho một cái tát, rút ra trong túi một sấp tiền, vung ra trước mặt cậu, hắn chửi rủa, sau đó, đương nhiên là cái từ "chia tay" mà minho chưa bao giờ nghĩ đến.

"

minho đã ước trời hôm ấy mưa thật lớn, nhưng rốt cuộc chẳng có giọt mưa nào, chỉ thấy mưa trong lòng. vì một tên khốn nạn, minho nghỉ làm, bỏ ăn, bỏ uống, chỉ ru rú trong nhà một mình và hút rất nhiều thuốc.

minho đã nghĩ đến việc tự vẫn đấy chứ, nhưng cậu yếu đuối quá, chưa đủ để chết. chỉ trách sao chúa lại chẳng thèm quan tâm. nhưng rồi một dòng tin nhắn gửi đến, cậu nhìn cái tên người gửi [yongbok]. ừ nhỉ? yongbok vẫn tồn tại, và còn đang có một người anh trai là minho cơ mà...

"" "" "" ""





yongbok nhìn hyunjin đang im lặng lái xe ở bên cạnh, tự nhiên lại hỏi một câu.

"hyunjin sẽ ở bên mình nhỉ?"

hyunjin quay qua phía yongbok, đưa một tay ra vò cái đầu tóc cậu, rối tung cả lên.

"đương nhiên rồi, mình ở đây mà"

yongbok cười, cười híp cả mắt. sau đó nhìn ra phía cửa kính xe, yongbok nói.

nửa mảnh đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ