7.

135 15 0
                                    

chris ngã lưng lên thành ghế, hít lấy mùi hương quen thuộc từ căn nhà của mình, tay anh lướt lướt trên màn hình điện thoại, đọc lại mấy dòng tin nhắn chán phèo của anh và cái người tên minho kia, sắc mặt thì nhăn nhúm mãi không thôi.

có tiếng mở cửa cái cạch, chris mới tắt đi cái điện thoại rồi thẳng tay ném sang một bên, người kia bưng vào một khay đồ đầy ắp trái cây, chris cũng sẵn tay bứt một trái nho trên đĩa rồi nhâm nhi.

"sao tự dưng hôm nay lại về nhà vậy?"- người kia đặt mông xuống ghế sô pha, nói với chris.

"chán"- chris gác chân lên mặt bàn gương, ngã đầu ra phía sau thở dài -"hyunjin này, con thỏ mà anh kể em ấy, mới vừa tát anh một vố đau điếng, lần đầu anh bị thế đấy"

cái người tên hyunjin kia nghe vậy rồi chỉ cười, cậu nói thêm.

"thì ra là tại chuyện này nên mới về nhà"

"tại bố mẹ đi công tác, chứ không còn lâu anh mới về. mà em dạo này sao rồi, nghe nói có người yêu hả?"- chan đã ăn đến trái nho thứ ba, vừa ăn vừa hỏi.

"ừ, dễ thương lắm, tính tình cứ như trẻ con ấy, nhưng mà là trẻ con thật"- hyunjin vừa nhắc đến tình yêu của mình, liền cười tít cả mắt.

"chú em thì ghê rồi, anh thì chưa ăn được đã bị hố rồi này"- chris chán nản nằm xỏng xoài ra cả cái ghế, gối đầu lên tay nhìn trần nhà- "sao anh lại thấy bứt rứt quá nhỉ?"

"anh tiếc người đó à?"- hyunjin lấy ra quyển sách dưới kệ bàn, nhưng vẫn không quên nói chuyện với anh trai.

"tiếc? anh không hề tiếc nhé! đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng khó quá"

"không đâu chan, anh đang tiếc đó, hay có ý gì với người ta rồi?"

"ý gì, anh đối với người ấy thì hoàn toàn là muốn qua đêm, không có ý gì khác đâu"- chris vẫn cứ đăm chiêu dán mắt lên trần nhà, nơi cái đèn chùm phát sáng -"chắc em ấy nghĩ anh là trai ngoan thật, nên khi thấy anh như vậy thì muốn né khỏi anh đây mà"

chris bực mình ngồi dậy, nhìn thẳng vô hyunjin đang chăm chú với trang sách chằn chịt chữ là chữ, anh kiên định thề thốt.

"chắc chắn là con thỏ thích anh, nên thấy anh như vậy mới thất vọng đây mà"

hyunjin khẽ liếc sang người anh đang làm trò bên cạnh, thở dài một hơi rồi đóng quyển sách dày cộm lại.

"em thấy anh mới là đang thích người ta đấy chan"

"

sau cuộc trò chuyện hơn nửa tiếng đồng hồ với hyunjin, chris cũng về phòng riêng mà thư giãn, anh thả mình xuống chiếc giường rộng rãi, thẫn thờ một hồi lâu. trong đầu chris bắt đầu hiện lên lại hình ảnh với hyunjin lúc nãy, anh đưa hai tay ôm lấy cái mặt điển trai khia, phát ra âm thanh ú ớ, phải nói chris bây giờ chẳng khác gì một đứa trẻ vừa mới nghỉ chơi với bạn thân.

"liệu mình có thích minho thật không nhỉ?"- chris lẩm bẩm trong miệng.

không biết hyunjin đã nói gì với anh, nhưng chắc chắn là lời khuyên của một kẻ thích thật yêu thật như hyunjin thì đáng tin cậy hơn rất nhiều.

nửa mảnh đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ