Chap 5 : Cậu có muốn vào nhà uống tách trà không ?

80 14 8
                                    

Như mọi người đã biết, bên cạnh mạch chuyện của đôi chính, tui thường sẽ viết đôi chút về cp phụ nên mọi người hãy đón chờ xem thử chúng ta sẽ gặp lại cp nào ở những bộ truyện trước đây nha.

_____________________________________________________

Cô sinh viên cá biệt Han Yeon Woo đứng trước văn phòng của giáo sư Kim, ngước mắt nhìn cánh cửa gỗ lớn cùng bảng tên "Phó chủ nhiệm khoa" sáng chói, không hiểu sao lại toát hết mồ hôi hột ! Nhỏ đưa tay xoắn xoắn chân váy, cảm giác này so với năm ngoái thi đại học còn đáng sợ hơn !

Haha, rõ ràng đây là lần đầu nhỏ bị gọi tới văn phòng giáo viên, cớ sao lại có cảm giác quen thuộc vậy nhỉ ? Giống như hiện tượng Dejavu vậy, kì quái chết đi được !

Kim Tae Hyung từ hành lang rộng lớn đằng sau đi tới, chưa tới cửa phòng làm việc đã thấy một cảnh tượng vô cùng chấn động, khiến hắn giật cả mình, đứng hình mất mấy giây "..."

Cô nhóc mặc áo hoodie màu sữa cùng chân váy xoè giống học sinh cấp ba đang khẩn thiết bám lấy tay nắm cửa, điên cuồng đập đầu vào đó, miệng còn lẩm bẩm gì đó. Trông đặc biệt kì lạ !

"Dập đầu cũng không có tác dụng đâu !".

Han Yeon Woo đang mải dập đầu khấn lạy tổ tiên trên cao phù hộ độ trì, đương nhiên không biết những lời này của giáo sư Kim, còn tưởng các cụ hiện hồn về phản hồi, buồn bực đáp lời "Huhu...thành khẩn như vậy còn không đượcc.....Ối mẹ ơi !". Nhỏ quay đầu, chưa nói hết câu thì bị khuôn mặt của "cụ tổ Kim Tae Hyung" doạ cho trượt chân, ngồi phịch xuống đất.

Sau đó, chúng ta có một cảnh tưởng dở khóc dở cười như phim truyền hình thần tượng khung giờ vàng, nam chính chân dài cao cao tại thượng, hai tay đút túi quần, hào quang rạng ngời toả ra khiến nữ chính ngốc nghếch ngồi trên mặt đất mê mẩn tới mức quên chớt mắt !

Và tiếp theo, nam chính sẽ từ từ đưa tay ra trước mặt nữ chính, để cô nắm lấy tay anh đứng dậy, hai người nhìn nhau đắm đuối, tình yêu nảy nở.

Dừng ! Làm gì có chuyện tốt như vậy chớ ! Thực tại tàn khốc đã khiến cho nhỏ đau đớn tỉnh lại !

"Tôi không có phức đức sinh ra một đứa ngốc biết diễn hề như em, không cần gọi khẩn thiết như vậy ! Mau vào trong đi !". Dứt lời, Kim Tae Hyung rút một tay ra khỏi túi quần âu, bất quá không phải chìa ra để đỡ nhỏ đứng dậy, mà là lạnh lùng đẩy cửa đi vào trong.

"..." Han Yeon Woo khóc không ra nước mắt, tự mình chống tay lò dò đứng dậy, xoa xoa cái mông thịt đáng thương, vừa đi vừa ấm ức trừng tấm lưng to lớn của Kim ma vương.

Kiếp trước nhỏ đã gây ra nghiệp gì mà kiếp này khổ thế không biết !

Trong văn phòng chứa đầy sách vở tài liệu kinh tế, Kim Tae Hyung đứng dựa vào bàn làm việc, khoanh tay trước ngực, kín đáo quét qua một lượt cô sinh viên năm nhất kia. Khuôn mặt trắng nõn, mang theo nét ngây ngô đang run rẩy cúi xuống, để lộ ra bầu má phúng phính hồng hồng. Dáng vẻ vì cú ngã vừa rồi nên có chút chật vật, mái tóc màu nâu hạt dẻ cũng lơ phơ rối bời, ngược lại càng toát lên vẻ đáng yêu ngọt ngào.

[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ