Chap mới tới rồi đây, tranh thủ viết nhiều nhiều chút rồi đăng luôn cho nóng ahihi :))
_____________________________________________________
"Một người tài giỏi xinh đẹp như cô ấy, vốn là mơ ước của rất nhiều người. Còn loại người dùng cách hèn mọn bẩn thủi để đối phó với một người phụ nữ, cuối cùng cũng chỉ tự làm mình mất mặt thôi !".
Người đàn ông kia trừng mắt nhìn anh "Mày là cái gì mà dám can thiệp vào chuyện của tao ?".
"Tôi sao ? Cũng có thể coi như một người hâm mộ nhỏ bé, không chịu được cảnh cô ấy bị bắt nạt thôi." Dứt lời, anh quay đầu, mỉm cười nhìn cô.
Jung Da Jung có chút bất ngờ, nghiêng đầu nhìn chàng trai mặc sơ mi trắng bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình, vô tình chạm trúng điểm nhìn của Park Jimin. Thật không biết là vì mùi hương ngòn ngọt quen thuộc trên chiếc áo khoác rộng lớn đang ôm trọn lấy cơ thể mình, hay vì ánh nhìn quá đỗi dịu dàng của người nào đó đã làm trái tim cô bất giác xao động, giống như có hàng ngàn con nai nhỏ dễ thương chạy qua lồng ngực vậy.
Trong khoảnh khắc đó, anh bỗng vươn tay muốn chạm vào cô, nhưng lại bị câu nói của cô chặn lại "Người ta đều nói ở bên tôi sẽ rất xui xẻo !".
Jung Da Jung như nhìn thấu sự do dự của anh, bất giác cụp mắt che đi nỗi buồn xen lẫn thoáng thất vọng trong lòng mình.
Nào ngờ, vào giây tiếp theo, ngón tay thon dài sạch sẽ liền vươn tới, luồn qua những sợi tóc đang bay lơ phơ trên khuôn mặt thanh tú mang theo vài nét sắc sảo trưởng thành của cô, khẽ vén ra sau tai, khẽ cười "Có thể xui xẻo tới mức nào chứ ?".
Cô thoáng nhướng mày, mặc kệ động tác của anh đang khiến hai má cô ửng hồng, thẳng thắn chất vấn "Nếu tới mức có thể khắc chết cậu thì sao ?".
Khác với phản ứng của người đàn ông kia, Park Jimin nghe xong không những không sợ, mà còn thản nhiên đáp "Vậy thì thật khéo, tất cả những thầy tướng số mẹ tôi đi xem đều nói, mạng tôi lớn lắm, không chết được !".
Nhìn vẻ mặt cao ngạo tự tin của người đối diện, Jung tổng bỗng chốc bật cười, chút khó chịu vì bị hất nước cũng hoàn toàn tan biến.
Quả nhiên, chàng trai này rất khác với những người cô đã gặp !
"Các người muốn diễn trò cho ai xem chứ ?!". Hai người nhất thời đã quên mất sự tồn tại của gã nhà giàu họ Hwang kia cho tới khi gã lên tiếng mỉa mai.
Park Jimin quay đầu, vừa định lên tiếng phản bác liền bị cô ngăn lại.
Jung Da Jung chậm rãi bước lên phía trước, vừa đi vừa nói "Nếu anh Hwang đã nghe đủ những lời đồn về tôi, vậy thì chắc chắn phải biết, tôi là người có thù tất báo, hơn nữa....phương thức trả thù còn rất điên loạn !".
Dứt lời, bàn tay theo phản xạ nắm lấy cây dù đang dựng trong ống của cửa hàng bên cạnh, lập tức giơ lên, phản đòn lại cú đánh đang chuẩn bị giáng xuống người mình, dùng hai nhát dứt khoát vụt mạnh vào chân gã đàn ông trước mặt, khiến gã ngã khuỵ xuống đất, trùng hợp quỳ trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệt
FanfictionĐây là câu chuyện tình yêu của Park Jimin - chàng sinh viên nghèo, dịu dàng ấm áp và ác nữ tài phiệt lạnh lùng cao ngạo Jung Da Jung. Hai người họ có xuất phát điểm cùng mục tiêu trong cuộc sống hoàn toàn khác biệt, nhưng lại tình cờ gặp gỡ, buộc ph...