Chap mới có rồi đây, mặc dù hơi flop nhưng vẫn cố gắng ra chap đều đều :))) Chúc mọi người có một cuối tuần vui vẻ nhen !
______________________________________________________"Khi cười có má bánh bao đáng yêu, dáng vẻ thư sinh an tĩnh, vừa nhút nhát lại có chút tinh nghịch nũng nịu..."
Park Jimin xưa nay vốn được khen ngợi rất thông minh sáng dạ, tuy tuổi còn nhỏ nhưng lại tràn ngập sự điềm tĩnh, trầm ổn lại lịch thiệp dịu dàng, khiến cho bất kể ai tiếp xúc với anh cũng đều nảy sinh cảm giác tin tưởng. Hơn nữa, sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từ cấp 3 đã bắt đầu đi làm thêm để phụ giúp gia đình và thường xuyên chăm sóc em gái nên có thể nói anh khá nhạy bén trong việc đoán tâm ý của phụ nữ - sinh vật được coi là khó hiểu nhất trên đời này.
Ấy vậy mà khi nghe câu trả lời của Jung Da Jung, anh lại ngơ ra vài giây. Rõ ràng biết người như anh có nằm mơ cũng không thể sánh bước bên cạnh cô gái này, vậy mà tâm trạng lại giống như vừa vụt mất điều gì đó, ủ rũ xen lẫn mất mát tới kì lạ.
Trong đầu anh bây giờ chỉ có một suy nghĩ, cô gái trước mặt anh đã có người mình thích, hơn nữa khi kể về người ấy, dáng vẻ của cô cũng tràn ngập vẻ rạng rỡ. Từ đó có thể thấy người ấy có một vị trí rất quan trọng trong lòng cô.
Buổi thuyết giảng kết thúc trong sự nuối tiếc của toàn bộ sinh viên trong khán phòng. Mọi người đều chuẩn bị đồ đạc rồi đứng dậy, lần lượt ra về. Rất nhanh, trong giảng đường kiểu hội nghị lớn dần thưa thớt, trở về dáng vẻ yên tĩnh vốn có.
"Thì ra chị ấy cũng giống như con gái bọn em, đều ưa thích kiểu bạn trai Golden Retriever !". Han Yeon Woo tay chống cằm, ghé người lại gần anh tán ngẫu.
Đùa sao, cả buổi toàn kiến thức hữu ích, vậy mà cô nhóc này chỉ nhớ được mỗi chuyện này ! Đúng là bó tay !
Park Jimin nhất thời không hiểu ý của nhóc "Em nói thế là sao ?". Sao lại liên quan tới giống chó Golden Retriever ?
"À, bọn con gái chúng em thường chia đàn ông ra thành mấy kiểu. Ví dụ như kiểu bụi bặm, cơ bắp đầy mình, ngoan ngoãn trung thành giống như chó chăn cừu Đức. Thứ hai là kiểu vẻ ngoài tri thức hiền lành nhưng bên trong rất lưu manh, giỏi đoán ý của chủ nhân như chó Border Collie vậy. Ngoài ra còn có kiểu mong manh dễ vỡ, không có cảm giác an toàn của chó hoang chẳng hạn. Mà Golden dễ thương lại dính người cũng là một trong số đó, rất được các chị em phụ nữ yêu thích." Han Yeon Woo mặc dù học hành dốt nát, bất quá về phương diện này đặc biệt am hiểu.
Park Jimin tiêu hoá không kịp những kiến thức cô nhóc truyền đạt "..."
Ngừng lại một giây, nhỏ bỗng nhiên tròn mắt nhìn anh, đôi mắt tròn tràn ngập linh khí như phát hiện ra một điều mới "Nghĩ thế nào cũng thấy, tiền bối rất giống mẫu người chị ấy miêu tả đó !".
Chưa kịp thấy phản ứng của anh, cô nhóc đã bị giọng nói gần đó làm cho giật nảy mình "Bạn học này, mười phút nữa lên văn phòng gặp tôi !".
Cô học sinh cá biệt lạnh cả sống lưng, từ từ quay lưng lại, đập vào mắt là bộ mặt lạnh lẽo của giáo sư Kim, làm cô nhóc suýt nữa cắn phải lưỡi, khóc trong lòng nhiều chút "D...dạ..." Huhu đúng là cái miệng hại cái thân ! Còn tưởng lão đi trước rồi, ai ngờ còn đứng sau lưng nghe lén sinh viên nói chuyện, đúng là biến thái hết sức mờ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệt
ФанфикĐây là câu chuyện tình yêu của Park Jimin - chàng sinh viên nghèo, dịu dàng ấm áp và ác nữ tài phiệt lạnh lùng cao ngạo Jung Da Jung. Hai người họ có xuất phát điểm cùng mục tiêu trong cuộc sống hoàn toàn khác biệt, nhưng lại tình cờ gặp gỡ, buộc ph...