Bộ này tui sẽ cố gắng đăng chap sớm và đều đặn nhất có thể nha. Lịch đăng hiện giờ chắc sẽ là 1 tuần 1 chap, khi nào rảnh thì 2 chap ạ. À, những bộ trước phần đầu thường sẽ miêu tả cuộc sống nữ chính, nữ chính dẫn dắt mạch truyện chính, nhưng ở bộ này, tui muốn miêu tả cuộc sống của nam chính nhiều hơn, lấy nam chính làm chủ đạo.
______________________________________________________
Có lẽ điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này chính là có một người đàn ông dù biết hết toàn bộ khuyết điểm của cô, chứng kiến toàn bộ những lúc cô xấu xí và gắt gỏng nhất nhưng vẫn lựa chọn ở bên yêu thương và bao dung cô.
Một người đàn ông không cần hoàn hảo nhất, nhưng sẽ là người vì cô mà đến, vì cô mà ở lại, và vì cô nên mới cố chấp không rời đi.
Bất luận thế gian này có bất công tới đâu đi chăng nữa, chỉ cần có một người luôn đối xử với cô bằng sự dịu dàng và nuông chiều như vậy là đủ.
***
"Tiền bối, tiền bối, em tới rồi đây ! Xin lỗi anh nhiều nha, lần sau em sẽ khao anh một chầu lớn !". Cô bé sinh viên năm nhất hớt ha hớt hải ôm balo chạy tới quầy pha chế, đẩy cánh cửa gỗ nhỏ ngăn cách với gian bếp ra, rối rít cúi đầu hối lỗi, dáng vẻ vừa đáng thương vừa buồn cười.
Chàng trai mặc đồng phục nhân viên ngược lại không tức giận, chỉ dừng động tác lau chùi ở máy pha chế, ngẩng đầu cười thoải mái "Mau thay đồng phục đi, chờ em xong anh mới tan làm."
"Dạ, anh là tuyệt nhất !". Cô gái nhỏ chưa cao tới bả vai anh lập tức gật gù, quay đầu chạy vào phòng nghỉ bên cạnh thay đồ với tốc độ nhanh nhất có thể, vì nhỏ biết vị tiền bối tốt bụng này không chỉ có mỗi công việc ở đây, huống hồ gì vì nhỏ kết thúc tiết học muộn nên đã muộn mất hơn 15 phút.
Giao ca xong, Park Jimin nhanh chóng cởi bỏ áo đồng phục của tiệm cà phê ra, khoác vội chiếc áo sơ mi xanh dương đơn giản bên ngoài T-shirt trắng ngắn tay, đeo balo trên lưng, sau đó đạp xe ra đường lớn.
Có lẽ đã quá quen với con đường trước mắt nên chàng thanh niên với dáng vẻ thư sinh chỉ mất 20 phút để tới chỗ làm thêm tiếp theo. Nhanh chóng đỗ xe vào ven đường, thành thục khoá yên xe lại, Park Jimin đưa tay nhìn đồng hồ điện tử không mất đắt đỏ trên tay, âm thầm điều chỉnh lại hơi thở của mình, rồi mới đẩy cửa bước vào cửa tiệm trước mắt.
Đám cún con trong tiệm salon thú cưng dường như rất ưa thích chàng sinh viên nho nhã lại thơm tho này, thấy Park Jimin liền tự động vẫy đuôi sủa vài tiếng, làm mọi người trong tiệm cũng nhịn không được nhìn theo.
"Xin lỗi, trên đường có chút trục trặc ạ." Park Jimin vô cùng lễ phép hướng tới chủ tiệm nói một tiếng, sau đó mới đi vào trong thay đồ.
Chủ tiệm salon thú cưng là một phụ nữ ngoài bốn mươi, bình thường tính tình cũng dễ chịu, hơn nữa Park Jimin còn trạc tuổi con trai bà, không chỉ hiền lành ngoan ngoãn mà còn vô cùng đẹp trai, bà đương nhiên rất quý anh, càng không vì chút lỗi nhỏ này mà trách mắng anh "Không sao, bây giờ cũng không bận lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệt
FanfictionĐây là câu chuyện tình yêu của Park Jimin - chàng sinh viên nghèo, dịu dàng ấm áp và ác nữ tài phiệt lạnh lùng cao ngạo Jung Da Jung. Hai người họ có xuất phát điểm cùng mục tiêu trong cuộc sống hoàn toàn khác biệt, nhưng lại tình cờ gặp gỡ, buộc ph...