Mấy nay vì chuyện của Yoon Gi mà tui vừa buồn lại vừa giận, không có tâm trạng làm gì cả.
_______________________________________________________
Dù đã giảm bớt thời gian làm thêm, song Park Jimin vẫn giữ thói quen sinh hoạt cũ, chưa cần tới báo thức trong điện thoại reo lên, anh đã tự khắc mở mắt. Khung cảnh xung quanh đột nhiên khác lạ làm anh không khỏi ngỡ ngàng vài giây, cảnh tượng nóng bỏng sốc nổi đêm qua cũng như một ngọn thác ập tới.
"Ưm...." Tiếng ngái ngủ trong vô thức khẽ vang lên, Park Jimin theo phản xạ cúi đầu, nhìn thân hình thơm thơm mềm mềm vẫn đang say giấc nồng trong vòng tay mình, khoé miệng anh lập tức cong lên.
Thì ra mọi thứ đêm qua đều là sự thật. Nghĩ tới đây, khoé miệng của chàng trai trẻ nhịn không được cười ngu ngốc một trận, còn cười tới run cả vai, suýt nữa thì khiến cô gái bên cạnh tỉnh giấc.
Park Jimin hít một hơi thật sâu để ghìm lại bản thân. Sau đó vươn tay ra khỏi chăn, với lấy điện thoại ở tủ đầu giường tắt báo thức, vì tránh làm ảnh hưởng tới cô gái đang vùi đầu vào ngực mình nên từng động tác của anh đều vô cùng khẽ khàng.
Jung Da Jung bình thường đều trang điểm rất sắc sảo, trên người là những trang phục hàng hiệu đắt đỏ mà người thường khó có thể mua được, cộng thêm ánh mắt sắc lạnh cùng khí chất thanh cao khiến cô trở nên vô cùng khó gần. Có điều cũng có tránh, vị trí thừa kế của một tập đoàn tài phiệt lớn chưa bao giờ là một điều dễ dàng đối với một cô gái mới 27 tuổi. Huống hồ gì, việc chủ tịch Jung đột ngột qua đời đã gây ra một cuộc trấn động trong nội bộ cổ đông, tất cả những vị lãnh đạo cấp cao đều muốn nhăm nhe cướp đi vị trí bố cô để lại. Vì thế nên dù có mệt mỏi hay chán chường, cô cũng đều phải vui vẻ chấp nhận mà không có bất cứ sự lựa chọn nào khác.
Bỏ lớp vỏ bọc hào nhoáng ấy ra, Jung Da Jung hoàn toàn trở lại hình dáng vốn có của mình, vừa thanh khiết vừa ngọt ngào, mềm mại.
Tỉnh lại sau một giấc mơ dài, cô theo thói quen vùi mặt vào gối cọ cọ vài cái, lại phát hiện chiếc gối ôm hàng ngày hình như hơi cứng, bèn lười biếng ngóc đầu dậy, hé mắt nhìn một lượt.
"!!!" Phản ứng đầu tiên của cô ngạc nhiên, rồi chuyển sang ngỡ ngàng và cuối cùng là sửng sốt.
Sao...sao thằng nhóc cô bao nuôi lại ở đây ?!
Còn, còn cởi trần như vậy !!!
Chớp chớp mắt, cô vội vàng cúi đầu, vạch chăn ra, thấy trên người mình là chiếc váy ngủ bằng lụa hai dây quyến rũ, còn hồn nhiên gác chân trên người Park Jimin, ôm anh cứng ngắc không buông, lập tức hận không thể đánh cho mình một trận !
"Tỉnh rồi sao ?". Giọng nói trên đỉnh đầu bỗng vang lên, mang theo một chút trêu chọc.
"A...chào buổi sáng" Jung tổng không tự nhiên mím môi, đôi chân thon dài cũng nhanh chóng hạ xuống, giả bộ bình tĩnh đáp.
Park Jimin nhận ra người bên cạnh đang xấu hổ, cánh tay săn chắc vươn ra kéo cô vào trong ngực mình, bật cười hôn lên tóc cô "Đã nhìn thấy hết rồi, còn xấu hổ gì chứ !".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệt
FanfictionĐây là câu chuyện tình yêu của Park Jimin - chàng sinh viên nghèo, dịu dàng ấm áp và ác nữ tài phiệt lạnh lùng cao ngạo Jung Da Jung. Hai người họ có xuất phát điểm cùng mục tiêu trong cuộc sống hoàn toàn khác biệt, nhưng lại tình cờ gặp gỡ, buộc ph...