Chap 15 : Cô ấy rất quan trọng với tôi

51 14 0
                                    

Tuần này thêm một chap nữa đây, chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ :)))

______________________________________________________

"Kế hoạch mà các người tự hào đã dày công nghiên cứu chuẩn bị chỉ có thế này thôi sao ?". Trong không gian căng thẳng đến nghẹt thở của phòng họp lớn, âm thanh chất vất không quá lớn vang lên,  song cũng đủ làm cho các lãnh đạo cấp cao cùng các trưởng phòng ban sợ tới ngồi im phăng phắc.  

Trưởng phòng kinh doanh Kye, người thay mặt toàn bộ phòng phát triển và phòng kinh doanh để phát biểu dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng năm sao, nghe câu hỏi như trời giáng từ phía tổng giám đốc Jung, khẩn trương lau mồ hôi trên trán, thành thật hỏi "Có...có gì không tốt ạ ?". Hai phòng ban bọn họ tới tận 11 rưỡi đêm hôm qua vẫn còn cố gắng chỉnh sửa bản kế hoạch hoàn hảo nhất có thể. Kết quả nhận lại một câu hỏi như vậy, ai mà không thắc mắc cho được !

Jung Da Jung đặt bút máy xuống bàn, dựa vào ghế da lớn, thong thả nói "Các anh có biết, người dân nước ta hiện nay đang có xu hướng nuôi dưỡng thú cưng nhiều hơn là việc sinh nở và nuôi dưỡng con cái hay không ? Nhưng các anh lại muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, cấm vật nuôi kích cỡ lớn à ? Nếu đã muốn như vậy, chi bằng xây dựng sân golf hay sòng bạc đi, chí ít còn thu hút được nhiều du khách". 

Nghe xong, mấy người ngồi gần đó như được sáng tỏ. Đúng rồi, ngay cả Jung tổng của bọn họ cũng đang nuôi một con Golden thuần chủng. Tại sao bọn họ không nghĩ ra chứ ?

"Thêm nữa, những khu nghỉ dưỡng giống như thế này ở nước ta đâu thiếu. Vậy thì khách hàng cần gì phải lựa chọn một nơi mới xây dựng chưa có nhiều trải nghiệm, còn đắt gấp mấy lần so với những khu nghỉ dưỡng quen thuộc mà họ từng đi." 

Dứt lời, Ác nữ tài phiệt chống tay đứng dậy, làm tất cả mọi người trong phòng giật mình, theo phản xạ vội vã đứng lên, nhìn về phía cô "Được rồi, làm lại bản kế hoạch mới đi, thứ hai tuần tới báo cáo."

Nhìn cô cùng thư kí rời đi, tất cả lãnh đạo cấp cao lịch sự cúi đầu chào, chờ cô đi rồi thở phào nhẹ nhõm, quay qua quay lại bàn tán với nhau.

Thư kí Shin cầm tài liệu đi bên cạnh sếp tổng, nhẹ giọng đáp "Sếp, thật ra các phòng ban cũng đã rất cố gắng nghiên cứu thị trường và thiết kế bản vẽ kiến trúc rồi. Dù sao cũng mới chỉ là kế hoạch sơ bộ ban đầu, sau này còn cần nhiều thời gian để bàn bạc và chỉnh sửa mà. Cậu cũng đừng gay gắt quá, sẽ khiến họ áp lực lắm đấy."

Tiếng giày cao gót bỗng dừng lại, Jung Da Jung khoanh tay trước ngực, nghiêng đầu nhìn thư kí "Áp lực có gì không tốt ? Một chút ý kiến như vậy đã không chịu được, sau này còn phải thông qua các cổ đông lớn, nhà đầu tư rồi Sở văn hoá và môi trường đô thị, xem bọn họ làm sao trình bày."

"Được, được, tôi hiểu rồi, Jung tổng của chúng ta là người theo chủ nghĩa hoàn mĩ." Thư kí Shin gật gù, tiếp lời cô "Tôi sẽ kêu các phòng ban cố gắng hơn nữa để làm ra một kế hoạch hoàn hảo theo đúng ý cậu."

Jung Da Jung không nói thêm, tiếp tục bước về phía thang máy ở cuối hành lang "Bây giờ cậu ấy còn tiết học không ?".        

[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ