Chap 8 : Rung động ngoài ý muốn

69 14 2
                                    

Chap mới tới rồi đây, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.

______________________________________________________

Nhớ rõ những thói quen cần lưu ý thư kí Shin đã nói, chàng sinh viên nghèo chuẩn bị cả một bàn đầy thức ăn nóng hổi ngon lành, sau đó dọn dẹp lau chùi khu vực nấu nướng một lượt thật sạch sẽ rồi mới tháo tạp dề, chuẩn bị ra về.

Lúc Jung Da Jung thay đồ xong đi xuống, nhìn bàn ăn lớn một lượt, vừa kéo ghế ngồi xuống vừa tò mò hỏi "Sao chỉ chuẩn bị một phần cơm canh, cậu không ăn tối à ?". Mới nãy cô còn nghĩ có anh ở đây, cô sẽ không phải ăn cơm một mình nữa.

Park Jimin cũng ngạc nhiên không kém, hơi ngại ngùng ngãi ngãi đầu giải thích "Thư kí Shin nói chị không muốn bị làm phiền khi nghỉ ngơi ở nhà nên tôi..." 

"À..." Thì ra là thế. Cô còn tưởng người này không muốn ăn tối cùng cô chứ.

"Không sao đâu. Ngồi xuống đi ! Cậu nấu nhiều như vậy mình tôi ăn cũng không hết". Cô chỉ vào chỗ ngồi phía đối diện mình, thoải mái mỉm cười.

Park Jimin bị nụ cười ngọt ngào của cô gái trước mặt làm cho choáng váng. Mặc dù hai người bọn họ có thể coi như đã quen biết, nhưng cùng nhau ăn cơm một cách thân thiết như bây giờ ngay cả mơ anh cũng không dám "..."

Jung Da Jung với thân phận là cô chủ, nhưng chưa hề đụng đũa ăn trước "Còn đứng đó ? Mau lấy thêm bát đũa đi chứ !". Người này sao thế ? Đứng như trời chồng vậy !

"À...được." Anh tỉnh lại, có chút luống cuống chuẩn bị thêm cho mình một phần cơm canh, sau đó kéo ghế ngồi xuống, mỉm cười nhìn cô.

"Được rồi, ăn thôi." Vẻ ngờ nghệch của anh làm cô khẽ cười một tiếng, cầm đũa thìa bắt đầu thưởng thức bữa tối anh nấu.

Không phải người ta thường nói, con đường ngắn nhất để chinh phục một người đó là đi từ dạ dày tới trái tim hay sao ? 

Ác nữ ăn ngon nên tâm trạng cũng tốt hơn. Mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng đều bị hương vị đồ ăn trước mặt làm cho tan biến, ngay cả chút phòng bị cuối cùng dành cho người đàn ông mới chỉ tình cờ gặp 3 lần cũng bị đánh đổ hoàn toàn.

Park Jimin thấy cô ăn ngon miệng trong lòng không kìm được vui mừng, còn ngốc nghếch thầm cảm ơn hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã tôi luyện cho anh một tài năng nấu nướng như hiện tại.         

Hai người cùng nhau ăn cơm, cùng nhau thảo luận những chuyện trong cuộc sống, Park Jimin mới dần phát hiện ra cô còn tài giỏi hơn những gì anh biết. Mọi ý tưởng, suy nghĩ của cô đều rất logic và thực tế, nhưng lại không hề nhàm chán chút nào. Có thể trò chuyện với cô, anh quả thật đã hiểu ra được rất nhiều điều, sự ngưỡng mộ và thán phục người con gái này trong lòng anh lại tăng thêm một phần. 

Kết thúc bữa tối, Park Jimin bắt xe buýt tới bệnh viện trông em gái, để mẹ anh về nhà nghỉ ngơi.

Trong căn phòng tràn ngập mùi sát trùng đặc trưng, cô bé vừa hoàn thành xong một buổi lọc máu, trên tay còn cắm kim truyền nhưng khoé môi lại luôn nở nụ cười, thấy anh tới liền hồn nhiên kể lại một ngày của cô bé cho anh trai nghe. Điều này không khỏi làm Park Jimin chạnh lòng, cảm giác vô lo vô nghĩ, thoải mái đến bay bổng khi ở bên Jung Da Jung cũng nhanh chóng tan biến, để anh trở về với thực tại tàn nhẫn.

[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ