Chap 7 : Park Jimin là em trai nhỏ, không phải thức ăn !!!

96 13 9
                                    

Đáp ứng nhu cầu của người đọc, chủ shop quyết định đăng thêm chap nữa. Haha, đùa thui, tại mấy tuần trước không có chap mới nên đăng bù đó.

_____________________________________________________

Kim Tae Hyung thong thả dựa lưng vào thành ghế, ngón tay thon dài mảnh khảnh theo nhịp điệu lật từng trang sách, cách vài phút lại đưa mắt nhìn sang bên cạnh, trông chừng đứa ngốc say rượu đang ngủ vù vù. 

Trong không gian yên tĩnh của chiếc Maybach sang trọng rộng rãi đỗ ở ven đường, thỉnh thoảng lại vang lên tiếng lật giấy sột soạt, xen lẫn vài tiếng thở nhè nhẹ mang theo chút muộn phiền của hắn. Kim Tae Hyung nói là đọc sách, nhưng thực chất chỉ là theo nhịp điệu lật qua lật lại vài trang sách trong tay, chứ hoàn toàn không cảm thụ được bao nhiêu kiến thức trong đó. 

Mà nguyên nhân chính cho sự phiền hà này không ai khác chính là cô sinh viên đội sổ Han Yeon Woo kia !

Lại nói, Na Young Ah, cô gái hắn dẫn tới đây tối nay vừa có học thức vừa có nhan sắc, tính tình cao ngạo khó chiều, hắn đã phải mất rất nhiều thời gian mới đốn ngã được. Đêm nay đã định sẽ được vui đùa bên người đẹp, ngay cả phòng VIP của khách sạn năm sao cũng đã đặt trước. Thật không nghĩ tới cuối cùng lại ngồi đây thanh tịnh đọc sách. Không chỉ bỏ người đẹp lại một mình, mà còn phải trông chừng một đứa nhóc mới lớn thích quậy phá.

Đúng là không hợp với phong cách của hắn chút nào !

Bay nãy, khi lướt qua sàn nhảy náo nhiệt, đôi mắt diều hâu của hắn đã ngay lập tức nhận ra Han Yeon Woo. Cô nhóc có vẻ ngoài như học sinh cấp ba hôm nay lại thay đổi hoàn toàn khác biệt, suýt nữa thì khiến hắn nhận không ra. Mái tóc búi cao thành chỏm trên đỉnh đầu được xoã xuống vai, vừa mềm mại vừa nữ tính. Áo hoodie cùng chân váy chữ A tinh nghịch thường ngày cũng thay bằng một bộ váy ôm sát người, áo khoác mỏng hừ hững che đi bả vai cùng một phần xương quai xanh, hoàn toàn tôn lên thân hình tròn trịa vừa vặn của nhỏ.   

Khi ấy, hắn đã thoáng nghĩ, vỏ bọc ở trường của cô nhóc này thì ra chỉ là nguỵ trang mà thôi.

Sau đó, hắn thấy hai tên lạ mặt đứng cách đó không xa cứ liên tục thì thầm, ánh nhìn hoàn toàn nhắm vào Han Yeon Woo. Dù nhỏ không nhận ra, nhưng với trực giác của một kẻ trăng hoa chuyên săn mồi như hắn, thật không khó để nhận ra ý đồ của hai tên kia. Chuyện diễn ra tiếp theo, có lẽ không cần kể nữa.

Với tính cách không thích lo chuyện bao đồng của hắn, lẽ ra nên nhắm mắt làm ngơ với tình huống này. Huống hồ, hắn còn có một nguyên tắc bất di bất dịch, đó là ra khỏi phạm vi trường học, hắn tuyệt nhiên sẽ không để tâm tới chuyện cá nhân của bất cứ sinh viên hay đồng nghiệp nào.      

Nhưng không hiểu tại sao, chỉ trong vài giây ngắn ngủi, hắn lại chạy đi làm anh hùng cứu mĩ nhân, sau đó còn chính nhân quân tử tới mức ngồi trong xe canh người này ngủ. 

"ưm..." Han Yeon Woo sau vài tiếng ngủ ngon lành cuối cùng cũng lờ mờ tỉnh dậy. Điều đầu tiên sau khi mở mắt là phát hiện ra chiếc áo khoác mang theo hương thơm dìu dịu trên người mình, tiếp đó là không gian lạ lẫm trước mặt.

[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ