Chap 3 : Hình mẫu lí tưởng

92 18 8
                                    

Chap mới có rồi đây, chúc mọi người có một ngày mới vui vẻ. Nhớ để lại một sao và cmt động viên ủng hộ tui nhen, yêu mọi người nhìu.

______________________________________________________

Park Jimin ở lại bệnh viện tới tờ mờ sáng mới yên tâm thay đồ tới trường. Ngôi trường anh đang theo học là một trong những trường đại học đứng top, được xây dựng ở phía đông thành phố, bầu không khí cũng rất yên tĩnh trong lành, vô cùng thích hợp cho việc học tập nghiên cứu của các cử nhân tương lai.

Xuống xe ở một trạm gần trường, anh vừa đi vừa tranh thủ ăn nốt ổ bánh mì buổi sáng mẹ đã đưa. Phần lớn thời gian anh đều tranh thủ làm việc kiếm tiền, nên chỉ có thể sắp xếp lịch học các môn dồn lại vào thứ 2 và thứ 4 hàng tuần. Bất quá, so với việc vùi đầu vào đủ mọi công việc bán thời gian, Park Jimin thực sự thích được ngồi trên giảng đường hơn. Vì chỉ có như vậy, anh mới cảm thấy bản thân mình giống như bao bạn bè đồng trang lứa khác, có thể thoải mái học những thứ mình yêu thích và được sống đúng với ước mơ của mình.

"Tiền bối ! Anh tới sớm vậy ?". Han Yeon Woo nhanh nhẹn đi vào lớp, theo thói quen bước tới bàn thứ 3 nơi anh hay ngồi, một tay ôm sách trong lồng ngực, một tay xách theo hai cốc Americano ướp lạnh thơm lừng, cười thân thiết hỏi.

Park Jimin thấy cô nhóc, lập tức đứng dậy nhường cho nhỏ ngồi vào phía bên trong "Không ngủ được nên dậy sớm thôi." Không mấy người trong trường biết hoàn cảnh gia đình mình, hơn nữa bình thường bận rộn công việc, chẳng mấy khi anh cùng bạn bè trong khoa đi tụ tập nên ngoại trừ cô hậu bối Han Yeon Woo làm chung quán cafe, anh cũng không thân thiết với ai.

"Nhìn khuôn mặt mệt mỏi của anh, chắc chắn đêm qua lại thức trắng ở bệnh viện đúng không ạ ?". Nhỏ lấy ra một cốc cà phê đưa cho anh, cười híp mắt "Cho anh đó, cảm ơn vì hôm trước đã giúp em." Vì nhỏ tới muộn 15 phút mà anh bị muộn công việc tiếp theo, nhỏ đương nhiên phải đáp lễ rồi.

Anh uống một ngụm, cả người như bừng tỉnh trở lại "Cảm ơn em, đúng là thứ anh đang cần !".

Trò chuyện vài câu thì giáo sư bộ môn tới, mọi người trong lớp đều tự động dừng lại việc riêng đang làm, tập trung vào tiết học trên bảng. Gần tới lúc kết thúc tiết, Han Yeon Woo mới mở điện thoại, tranh thủ lúc giáo sư đang chăm chú viết lời giải, nhỏ viết lên ghi chú rồi đưa điện thoại ra trước mặt anh, đôi mắt trong veo long lanh nhìn anh.

Anh tò mò nhìn theo hướng nhỏ chỉ. 

"Tiền bối, quên mất một chuyện, mọi người trong khoa nói giáo sư Kim đã mời được Jung tổng của Shilla tới diễn thuyết đấy !".

Park Jimin dừng bút ghi chép lại, để ý giáo sư trên bục giảng một chút, rồi mới nhỏ tiếng đáp lại "Vậy là tiết buổi chiều sẽ bỏ trống ?". Tốt thật, anh phải tranh thủ chợp mắt một lúc mới được.

"Trời đất, anh chỉ quan tâm tới điều đó thôi hả ? Là Jung tổng, ác nữ tài phiệt nhà họ Jung trong truyền thuyết đó, mời được cô ấy còn khó hơn mời mấy nữ diễn viên đang hot hiện nay nha. Em phấn khích chết đi được, nghe nói cô ấy ngoài đời còn xinh hơn trong ảnh rất nhiều !".

[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ