Chap 13 : Bản thoả thuận hấp dẫn

51 13 5
                                    

Chap mới có rồi đây, đọc ngay cho nóng nhen :))
______________________________________________________

Ngẩn ngơ đứng trước gương một hồi lâu, trong đầu Park Jimin ngay lúc này ngoại trừ lời đề nghị bất ngờ tới táo bạo và có phần điên rồ của nữ tổng tài xinh đẹp kia ra thì chẳng chứa nổi điều gì nữa. Nhưng thứ khiến anh sốc hơn lại chính là cái gật đầu không chút do dự của bản thân mình.

Trước đây, khi còn làm phục vụ ở một quán bar trong trung tâm thành phố, anh đã không ít lần phải nghe những lời trêu chọc cùng gạ gẫm của một vài vị khách giàu có, nam nữ đều đủ cả. Khi ấy, điều duy nhất Park Jimin nghĩ tới đó là sự bài xích và chán ghét. Bởi vì anh không muốn giống như bố mình, người đàn ông đã sinh ra hai anh em, vào lúc biết tin con gái út mắc bệnh hiểm nghèo, chịu không nổi sự áp lực nghèo đói nên đã ruồng bỏ vợ con, chạy theo một người phụ nữ giàu có để hưởng thụ cuộc sống xa hoa, quyền quý ông hằng mong ước. Cho nên, chỉ cần nghe tới những lời như vậy, anh sẽ nhanh chóng từ chối, thậm chí là bị chửi rủa hay đánh đập cũng nhất định không đi theo họ.

Ấy vậy mà giờ đây, anh lại không thể hiểu nổi bản thân mình, như những lời Kang Seul Gi từng giễu cợt, vì tiền mà đồng ý theo một người phụ nữ giàu có quyền lực. Rốt cuộc thì anh cũng giống như ông ta, giống như người anh từng căm ghét và ghê tởm...

Park Jimin buồn bực cúi đầu, dùng hai tay hứng nước ở bồn rửa tay liên tục vỗ lên mặt tới khi tỉnh táo lại mới thôi. Anh hít một hơi thật sâu, để bản thân bình tĩnh nhất có thể, sau đó mới lau mặt rồi đẩy cửa bước ra ngoài.

Bước chân của anh bỗng khựng lại khi thấy dáng vẻ của Jung Da Jung đang chờ mình bên ngoài. Nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ của cô, nụ cười cùng đôi mắt tràn ngập mong đợi của cô dành cho mình, anh mới chợt bừng tỉnh. Dường như anh đã quá để ý tới lời đề nghị trị giá 200 triệu won mà quên mất rằng, Jung Da Jung khác những vị khách kia, cô là người anh thầm thương trộm nhớ, là người cho dù anh nằm mơ cũng muốn được sánh bước bên cạnh cô.

Cho nên, bỏ qua hết thảy những lời xì xào bàn tán, những ánh mắt xem thường hay châm chọc kia, Jung Da Jung mới là điều anh quan tâm nhất. Chỉ cần có thể ở bên cô, một chút tôn nghiêm này, cũng không còn quá quan trọng nữa.

"Tôi không nghĩ chị sẽ tới ?". Park Jimin bước tới trước mặt cô, ánh mắt tràn ngập mong chờ.

Jung Da Jung mỉm cười, đưa ngón tay chỉnh lại tóc mái vẫn còn dính chút nước của anh "Trong mắt cậu, tôi là người không giữ lời như vậy sao ?". Sau lời đề nghị đột ngột vào ban sáng, cô đã nói sẽ cho anh thời gian suy nghĩ thêm, còn nói kết thúc cuộc họp ở công ty sẽ tới đón anh, đương nhiên cô phải giữ lời rồi.

Tính cách của Jung tổng là như vậy, một khi đã nhắm trúng thứ gì, nhất định sẽ dứt khoát dành lấy, thậm chí là có chút ngang ngược và cực đoan. Có lẽ vì thế nên người ta thường gọi cô là ác nữ, là nhân vật phản diện chính hiệu, chỉ cần đạt được mục đích mà không từ bất cứ thủ đoạn nào.

"Bây giờ chúng ta đi đâu ?". Anh hướng mắt nhìn tới người tài xế đã đứng chờ bên cạnh chiếc Roll Royce quen thuộc đang đỗ bên lề đường.

[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ