Một cảm giác kỳ quái truyền lên từ thân dưới làm Lan Ngọc đứng xịt keo tại chỗ.
!!!!????
Cô. . . cô đang "lên" trong khi đang tiếp xúc với Thùy Trang. . .
Sao có thể?Thùy Trang lúc này đang đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc vì được quang minh chính đại ôm lấy người trong lòng nên không hề hay biết gì. Nàng vòng chặt hai tay quanh cổ Lan Ngọc, hoàn toàn ngả vào l*иg ngực người kia như muốn hòa vào làm một với cô. Hàm răng ngọc cũng như đoạn tình cảm đơn phương đang gào thét, không chút thương tiếc găm chặt vào sau gáy Lan Ngọc
Nếu Omega có thể đánh dấu Alpha thì hay nhỉ.
Nàng nhất định sẽ đánh dấu người này.
Thùy Trang dè dặt, say sưa hít vào hương thơm linh sam đang như có như không phảng phất xung quanh.
Đây là Alpha của nàng.
Bản năng nguyên thủy Omega nhen nhóm muốn trỗi dậy, từng tế bào, từng mạch máu trong cơ thể Thùy Trang đều đang gào thét ham muốn Lan Ngọc, ham muốn mùi hương từ khu rừng linh sam thơm ngát. Nàng không nhịn được bèn vươn lưỡi liếʍ lên tuyến thể của cô.Ngọt quá.
Mật ngọt chết ruồi, hóa ra là vậy sao.
Tuyến thể sau gáy đang nhói đau không ngừng chợt cảm nhận được sự mềm mại ướŧ áŧ khiến đại não Lan Ngọc muốn phát nổ tại chỗ. Tuyến thể dù là của Alpha hay Omega thì đều là bộ phận vô cùng nhạy cảm, Thùy Trang đâu phải không biết mà lại đùa giỡn quá trớn như vậy?
Cảm giác truyền đến từ tuyến thể thật sự ép cô muốn điên lên.
Lan Ngọc phải cắn chặt răng mới không cho phép bản thân làm ra điều gì quá phận.
Nhưng thân thể hiện tại đang bị vây cứng trong vòng tay của Thùy Trang, cô hoàn toàn không thể nhúc nhích.
Đủ rồi, thật sự đủ rồi! Đây là đang muốn lấy mạng cô luôn hay sao? Lan Ngọc mặt đỏ tía tai, mồ hôi không kiềm được đã tuôn ra như suối, hai bàn tay đã sớm bị nắm chặt đến nỗi trắng bệch.
Biết thế dẹp mẹ cái vụ có qua có lại đi!
Một Alpha mới vỡ lòng, kiềm chế bản năng nguyên thủy là thứ còn khó hơn lên trời.
Lan Ngọc bị sự xấu hổ đánh bay cả cảm giác đau đớn ở tuyến thể.
Phải làm thế nào đây?
Cậu ta nhất định sẽ phát hiện ra mất...
SOS!!!!!
Thùy Trang thì vẫn mải mê "hành hạ" tuyến thể vẫn còn non nớt của Lan Ngọc.
Nàng là Omega đầu tiên được cắn vào "cấm địa" của Lan Ngọc đó!
Còn gì có thể vui hơn được nữa đây?
Tâm trí đang bay bổng lên chín tầng mây, Thùy Trang chợt cảm thấy có thứ gì đang chọc vào bụng mình liền hồi thần. Nàng hít sâu một hơi vừa để bình tĩnh lại, vừa để tham lam chiếm lấy nốt chút hương linh sam còn sót lại, sau đó liền không cam tâm buông Lan Ngọc ra, ánh mắt không tự chủ đảo xuống bên dưới.
"...."
Lan Ngọc đang mặc chân váy ngắn, vì đang đứng ngược chiều gió nên váy bị bay hướng ngược về phía sau khiến cho vật "không nên lộ" lại càng hiện rõ mồn một. Thùy Trang trên thông thiên văn dưới tường địa lý, lập tức hiểu chuyện gì đang diễn ra.
"Ờ..."
Đến mức như vậy luôn hả?. . .
Thùy Trang trợn mắt hạnh nhìn Lan Ngọc như nhìn sinh vật lạ, thấy đối phương bày ra một bộ nhân gian không còn gì luyến tiếc, nàng run rẩy khóe miệng, kìm lại xúc động: "Lan Ngọc...Mày..."
Lan Ngọc trực tiếp hóa đá.
Trong đầu chỉ còn lại lời răn dạy của một vị hiền nhân nào đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 8990 - Cover ] SAU KHI PHÂN HOÁ, TÔI ĐÁNH DẤU ĐỐI THỦ MỘT MẤT MỘT CÒN
Fanfiction________________ Ninh Dương Lan Ngọc ghét nhất trên đời này chính là con gái nhà hàng xóm, Nguyễn Thùy Trang. Từ ngày nhỏ Thùy Trang lúc nào cũng gắn liền với cái danh "con nhà người ta" trong miệng cha mẹ của cô, nên càng trưởng thành Ninh Dương L...