Ông Ninh nhanh chóng gọi xe cứu thương và cảnh sát, đồng thời báo tin bình an cho hai mẹ của Thùy Trang cùng Mỹ Thiện và Lộ Dư, sau đó gọi điện thoại kể lại một lượt mọi chuyện cho bà Ninh
Bà Ninh nghe tin con gái mình bị người ta đánh đến thương tích, sốt ruột rời khỏi văn phòng luật.
Đội ngũ phụ trách quản lý khu vực bắt đầu tiến hành quá trình thanh lọc không khí. Do tin tức tố của Thùy Trang quá mạnh mẽ, những Alpha ở trong phạm vi lân cận đều cùng nhau bị ép tiến vào kỳ mẫn cảm. Nhưng cũng bởi vì phẩm cấp nàng quá cao, Alpha thông thường bị tin tức tố của nàng thu hút đều chỉ cảm thấy thân người run rẩy chân đứng không vững, hầu như không dám làm ra chuyện gì nghiêm trọng.
Quả nhiên là tin tức tố có mùi thơm của hoa dạ lan hương, tuy quyến rũ nhưng cũng vô cùng thâm hiểm.
Alpha sau này có thể trải qua kỳ phát tình cùng Thùy Trang nhất định phải là một vị hảo hán.
Một lúc sau, kẻ phạm tội đã bị còng hai tay giải về đồn cảnh sát.
Thùy Trang tức tốc được đưa đến bệnh viện.
Lan Ngọc bị thương ngoài da, cũng theo chân ông Ninh đi cùng Thùy Trang. Cả một quãng đường cô chỉ chằm chằm nhìn Thùy Trang đang hôn mê, chính bản thân cũng không nhận ra là mình có bao nhiêu lo lắng dành cho nàng.
Thùy Trang vừa nãy toàn thân nóng phỏng tay đã khiến cho cô vô cùng sợ hãi. Ba nhỏ của cô mỗi khi đến kỳ phát tình chỉ đơn giản ngủ nhiều hơn bình thường cộng với hơi mệt mỏi, so với Thùy Trang một thân chật vật thật sự là...
Đây chính là bất hạnh của việc trở thành Omega cấp S sao?
Một đường này ông Ninh đều im lặng không nói gì, trân trân nhìn Lan Ngọc với khóe miệng còn đọng lại vệt máu đã khô cùng bên má trái sưng đỏ. Cô vẫn chưa kể lại rõ ràng những gì xảy ra khi nãy. Thứ duy nhất mà ông biết được chính là bản thân đã tận mắt chứng kiến một tên nam nhân xa lạ bóp cổ con gái yêu của mình.
Lan Ngọc là cô con gái mà ông và bà Ninh nâng niu như trân bảo.
Mặc kệ Lan Ngọc không chịu học tập tử tế hay coi trời bằng vung, hai người họ thân là cha mẹ nhưng xưa nay chưa bao giờ nỡ ra tay đánh cô, quát mắng thôi cũng còn thấy đau lòng.
Ông nhất định phải bắt tên khốn kia trả giá thật đắt.
Xe cứu thương rất nhanh đã vào đến bệnh viện.
Không lâu sau, Mỹ Thiện cùng Lộ Dư cũng sốt sắng chạy đến.
Hai người họ biết được con gái mình đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt, bèn hỏi cha con Lan Ngọc rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.
Lan Ngọc thành thật thuật lại toàn bộ quá trình từ lúc cô phát hiện ra Thùy Trang đến khi có cứu viện đến. Mỹ Thiện cùng Lộ Dư nghe xong trong lòng sợ hãi nhưng nhiều hơn là phẫn nộ, tức giận thề rằng sẽ không để cho tên đốn mạt kia được sống yên ổn.
Thùy Trang con gái cưng của họ chỉ vừa mới phân hoá thành Omega cấp S từ đợt nghỉ hè, kỳ phát tình vẫn còn chưa ổn định.
Làm sao đã có thể tự mình kiểm soát được lượng lớn tin tức tố trong người chứ?
Tên Alpha khốn nạn kia lợi dụng điều này mà nổi ý đồ xấu với nàng, thật sự đến súc vật cũng không bằng.
Lộ Dư nắm lấy tay Khương Hựu Lễ liên tục nói cám ơn: "Lan Ngọc, dì cảm ơn con nhiều lắm."
Nếu như không phải Lan Ngọc đúng lúc xuất hiện, Thùy Trang sợ là đã không kịp chờ người đến cứu.
"Phải đó, Lan Ngọc." Mỹ Thiện hai mắt đã sớm đỏ hoe, "Hôm nay Thùy Trang đều là nhờ có con."
"Dì Quan, dì Lộ, xin đừng khách sáo." Lan Ngọc cười hiền hoà với Mỹ Thiện cùng Lộ Dư, "Con là bạn của Thùy Trang, tất nhiên phải có trách nhiệm bảo vệ cậu ấy."
Mỹ Thiện thấy trên mặt của Lan Ngọc thương tích không ít, lòng đau như cắt.
Bà bước tới nhẹ nhàng chạm lên sườn mặt trái đang sưng đỏ của Lan Ngọc, từng giọt lệ không kìm được mà rơi xuống, nghẹn ngào: "Lan Ngọc, là dì có lỗi với con."
"Dì Lộ, dì không sai sao lại nhận lỗi với con chứ?" Lan Ngọc hơi nhếch miệng cười, nhịn lại cơn đau nhức do vết thương gây ra, nhẹ nhàng bảo, "Bác sĩ nói vết thương trên mặt con chỉ cần chờ không lâu là sẽ lành lại, dì đừng lo, cũng sẽ không để lại sẹo, càng sẽ không sợ bị huỷ dung."
Mỹ Thiện cảm động mà rơi nước mắt.
Bà dang hai tay ôm lấy cô, "Lan Ngọc..."
______
Trong phòng bệnh.
Thùy Trang an tĩnh nằm trên giường, vẫn còn đang hôn mê.
Bác sĩ đã tiêm vào người nàng một lượng lớn thuốc ức chế, tạm thời đẩy lui kỳ phát tình của nàng.
May mắn là không có gì đáng tiếc xảy ra.
Chẳng qua bị tin tức tố của Alpha kích thích dẫn đến kỳ phát tình bị chệch khỏi quỹ đạo cũ, thân thể chịu đựng không nổi mới lâm vào hôn mê. Với tình trạng này của nàng, sau này e là chỉ có thể nhờ vào tin tức tố từ Alpha mới có thể ổn định được.
Thùy Trang đã dùng đến 200% sức lực bảo vệ bản thân khỏi tên biến thái, khiến cho thân thể hiện tại vô cùng suy nhược.
Bây giờ quan trọng nhất chính là ngủ một giấc, chờ qua vài ngày sẽ tỉnh lại.
______
Lúc bà Ninh chạy đến bệnh viện, bác sĩ đã kê đơn thuốc tốt nhất cho toàn bộ thương tích của Lan Ngọc xong xuôi. Bà Ninh vừa nhìn thấy Lan Ngọc, lòng nhói một cái, không kịp nói gì đã ôm chầm lấy cô. Một người hiếm khi tức giận như ông giờ đây lại đang phẫn nộ cùng cực.
Không lâu sau.
Ông Ninh và Lan Ngọc được triệu tập đến đồn cảnh sát tường trình sự việc.
Quá trình vụ án đã quá rõ ràng, hơn nữa còn có camera giám sát từ một hộ dân cư đã ghi lại rất chi tiết toàn bộ những gì xảy ra.
Nam Alpha dù chưa đủ 18 tuổi vẫn phải ngồi tù chính là chuyện không thể chối cãi, chỉ là cuối cùng sẽ lĩnh bản án hai mươi năm tù giam, tù chung thân hay là tử hình thì giờ vẫn chưa thể biết được.
Cha mẹ của anh ta hay tin liền tức tốc chạy đến đồn cảnh sát, nhưng dù cho bọn họ có quỳ xuống cầu xin hay năn nỉ gãy lưỡi, gia đình Lan Ngọc cùng Thùy Trang đều nhất quyết không nhượng bộ dù chỉ một chút.
Lan Ngọc làm xong bản tường trình thì cùng bà Ninh trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 8990 - Cover ] SAU KHI PHÂN HOÁ, TÔI ĐÁNH DẤU ĐỐI THỦ MỘT MẤT MỘT CÒN
Fanfic________________ Ninh Dương Lan Ngọc ghét nhất trên đời này chính là con gái nhà hàng xóm, Nguyễn Thùy Trang. Từ ngày nhỏ Thùy Trang lúc nào cũng gắn liền với cái danh "con nhà người ta" trong miệng cha mẹ của cô, nên càng trưởng thành Ninh Dương L...