Tháng chín.
Hôm nay là ngày tựu trường của học sinh cả nước từ tiểu học đến cao trung.
Lan Ngọc không sợ trời không sợ đất cù nhây ở nhà đến gần sát giờ mới lết thân ra xe đạp, phóng như bay đến trường.May là bố cô không ở nhà, mắc công ông biết lại rượt cô tám con phố vì tác phong vô kỷ luật này. Thân là một học sinh "ba tốt", đối với việc cắp sách đến trường thực ra không hề có nửa phần nặng lòng.Số lần cô làm loạn trường học không thể đếm trên đầu ngón tay, ở lớp học thì mang xú danh vang xa Hỗn Thế Ma Vương, cấp hai từng cùng chung chiến tuyến với một nhóm đại ca ở trường cấp ba, học kỳ mới này chưa đến đã lại thu thập không ít đàn em trung thành.Bà Ninh - nhìn cô lao lên xe đạp phi như bay khỏi tầm mắt, bất đắc dĩ mà lắc đầu, cũng không biết tật xấu này không biết là di truyền từ ai.
Đều không giống bà hay ông .
Gió thu tháng chín nhè nhẹ hoà với hương hoa, bầu trời trong xanh dễ chịu, phong cảnh lãng mạn không thể diễn tả bằng lời. Lan Ngọc đang trên đường đến trường cao trung số một của Sài Gòn, nhởn nhơ đạp xe, lại không lường trước vừa ra khỏi nhà đã gặp ngay kẻ thù một mất một còn.Thùy Trang đang ở phía trước cách đó không xa, cũng đang đạp xe.
Nàng là bạn hàng xóm của Lan Ngọc a.k.a bạn nối khố từ bé của cô, tính đến nay đã ngót nghét mười lăm năm.
Người bình thường cùng nhau lớn lên như vậy, ai mà không là chị chị em em tình nghĩa sâu đậm cảm động trời xanh.
Các nàng không phải người bình thường, nên từ nhỏ nhìn nhau thở thôi cũng đã thấy chán ghét.
Lan Ngọc cực kì chê Thùy Trang.
Thùy Trang không chỉ có da trắng như ngọc trai quý, một làn da hoàn hảo không tì vết, nhấn chìm hết thảy mọi làn da đẹp trên đời này, còn là một học bá thành tích khủng người gặp người yêu.
Một người như vậy, thật sự rất ưu tú, không thể nào bàn cãi được
Lan Ngọc nghe người ta khen Thùy Trang như thế.Từ ngày đi mẫu giáo đã có vô số những cuộc trò chuyện xoay quanh đề tài về Thùy Trang số người tương tư Thùy Trang ngày ấy nhiều bằng số người mỗi năm săn sale Shopee 8/8.
Quan trọng nhất, từ nhỏ Thùy Trang chính là "con nhà người ta" trong mắt hai cha của cô.
Cho nên thật sự Lan Ngọc không cưỡng lại được mỗi lần gặp Thùy Trang đều sẽ lườm cháy mắt, hàng ngày không trêu chọc nàng sẽ ăn không ngon chơi game không yên.
Chỉ cần Thùy Trang không vui.
Cô sẽ rất thoải mái.
Cô vốn dĩ đã đủ khó chịu Thùy Trang, nàng thế mà lại còn trong kì nghỉ hè năm ấy phân hoá thành Omega vốn đã rất khan hiếm, lại còn nhất định phải là Omega danh giá của quốc gia.
Thùy Trang phân hoá thành Omega cấp S, quần chúng nhân dân ai cũng hoan nghênh nàng.
Đm, chớ có quên bà đây còn chưa phân hoá.
Tuy rằng báo cáo kiểm tra sức khoẻ đã chỉ ra Lan Ngọc 99% sẽ phân hoá thành Omega, nhưng cô vẫn không ngấm nổi vụ Thùy Trang phân hoá thành Omega cấp S, hơn nữa còn oan gia ngõ hẹp học chung một lớp với người ta.
Thùy Trang sao như âm hồn bất tán vậy chứ?
Cho nên, kết luận lại là chê, rất chê Thùy Trang nha.
Cô nhìn bóng lưng Thùy Trang đang đạp xe, khóe môi khẽ nhếch, ánh mắt thâm trầm, sau đó tăng tốc vụt lên phía trước như quả tên lửa.
"Kítttttt ——"
Chỉ thấy hai chiếc xe đạp va mạnh vào nhau.
Lan Ngọc cố ý dùng bánh trước xe đạp của mình đâm vào bánh xe sau của Thùy Trang, khoái chí nhìn Thùy Trang một thân chật vật vì phải giữ thăng bằng, thần thanh khí sảng cười một tiếng: "Thùy Trang, đường thông hè thoáng, mày* chắn đường tao chi vậy?"
Thùy Trang: "......"
Nếu vừa rồi không phải nàng phản xạ nhanh đi chậm lại, quả thật sẽ té chổng vó.
Nàng biết Lan Ngọc cố ý đâm vào nàng.
Lan Ngọc từ nhỏ đến lớn, việc khác không thích duy chỉ thích bắt nạt nàng.
Thùy Trang, quay đầu lại lườm về phía Lan Ngọc, giọng điệu thản nhiên: "Vậy phải trách Ninh cô nương tay lái quá cao siêu đi, đường thoáng vẫn có thể đâm xe người khác."
"Ây.", Lan Ngọc sỉ cười cười, "Đừng nhìn tao bằng ánh mắt trìu mến như vậy."
Lan Ngọc da mặt dày chưa từng nao núng mỗi khi Thùy Trang nổi cơn thịnh nộ.
"Tao vui là được, mày quản nổi sao?"
Nói xong cô tiếp tục hiên ngang đạp xe lách qua mà đi, khoảnh khắc song song với người Thùy Trang, còn không quên đá vào xe nàng một cái với thái độ khiêu khích.
Thật sự cmn thoải mái quá trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 8990 - Cover ] SAU KHI PHÂN HOÁ, TÔI ĐÁNH DẤU ĐỐI THỦ MỘT MẤT MỘT CÒN
Fanfic________________ Ninh Dương Lan Ngọc ghét nhất trên đời này chính là con gái nhà hàng xóm, Nguyễn Thùy Trang. Từ ngày nhỏ Thùy Trang lúc nào cũng gắn liền với cái danh "con nhà người ta" trong miệng cha mẹ của cô, nên càng trưởng thành Ninh Dương L...