Lee Sanghyeok cũng rất đồng cảm với nỗi khổ của anh bạn đồng nghiệp. Liền chấp nhận đồng ý về profile giới thiệu sếp mới lần này.
Lee Sanghyeok về chỗ làm việc, thấy trên bàn là một túi đồ ăn trông rất ngon mắt. Thắc mắc khiến hắn nhìn xung quanh, không biết ai lại để quên đồ trên bàn làm việc hắn vậy. Kim Dongbeom bên cạnh mới quay qua vu vơ vói hắn một chút.
-Đàn anh Lee, anh sao vậy? Vẫn chưa vào làm việc sao?
-Ai để trên bàn tôi túi này vậy?
Kim Dongbeom hướng về túi nhỏ đặt trên bàn đàn anh. Mắt cậu sáng lên. Hồi nãy có một chàng trai lạ hoắc đến để thứ này trên bàn đàn anh. Cậu không thắc mắc nhiều, chỉ nghĩ đơn giản là người ta mang đồ lên hộ cho đàn anh. Bây giờ là một cảnh đàn anh hoang mang quay ngược ra hỏi cậu.
Lee Sanghyeok nghe theo lời đàn em Kim kể, cũng có chút tò mò thân phận của người kia. Hắn đâu có thân đến mức đấy đâu, đến cả đàn em Kim còn không biết thì có thể là ai được. Nhưng Lee Sanghyeok rất nhanh không nhớ đến chuyện đấy nữa, hắn đã bắt đầu chuẩn bị cho màn giới thiệu này rồi.
Kim Kwanghee sau khi Lee Sanghyeok đi cũng thả lỏng cơ mặt. Hắn gửi một lời nhắn hàm ý cho một tên bạn. Thật ra chẳng có chuyện band nào giao dự án cho cả. Một phần là Kim Kwanghee hắn đang tiếp tay cho một người đàn em thân thiết để toại nguyện ý định. Hắn thầm lặng xin lỗi Lee Sanghyeok, sau đó liền quay ra vui vẻ thưởng thức hối lộ của đàn em.
Profile đến tay Lee Sanghyeok, hắn đã rất bất ngờ khi nhận ra người hắn đang làm giới thiệu cho là ai. Cái tên tồi tệ này, phải gọi là thằng tồi chứ, cái profile chất lừ cùng quả tên không lệch đi đâu được, thế mà làm hắn khốn đốn cũng một khoảng thời gian dài đấy. Lee Sanghyeok nhớ đến cái gì đấy, lại ngồi suy tư, nghĩ xem lần này có nên đi giải quyết ra ngô ra khoai một thể, được ăn cả ngã mất tất cả có sao đâu..
Vì là sếp mới, cũng được đại đa số các nhân viên mong chờ đặt kì vọng, cấp trên cũng kiêng nể vài phần. Nhận được yêu cầu, lần này Lee Sanghyeok tự ý nhấn nhá thêm một chút, nâng cao nên sự đẹp thuần khiết của sếp. Nhưng không làm mất uy tín của sếp trong mắt các nhân viên, liền là giới thiệu sự nghiệp huy hoàng, cam kết sẽ dẫn dắt công ty đến ngưỡng cửa thành công vượt mong đợi. Nhìn lại một lần phần giới thiệu, Lee Sanghyeok thấy có chút buồn cười, nhìn sếp của hắn không khác gì tên đa cấp cả, nhìn một hồi thấy sếp mới chính là mèo ú doraemon phiên bản tổng tài. Đồng thời, chiều cao của sếp được ghi trong đây cũng rất vượt trội, còn được xem là điểm duy nhất hút fan!
--------
:D? toi xém quên mất mình đag vt 2bo truyện
mấy ngày nghỉ này cố gắng lên nốt cho mn ttgđbev vậy ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Trai Hàng Xóm Quên Tôi Rồi Sao?!|Jeonglee
FanfictionNgày xưa thì có một chân nhỏ lúc nào cũng theo chân anh Sanghyeok. Bây giờ thì vẫn có một con mèo ăn cá cơm theo anh. Nhưng sao vẫn có cảm giác ai đó quên cái gì...