Lee Sanghyeok thong thả đi đến bàn pha cà phê. Hắn tự thưởng cho mình một ly cà phê đá dù không nhiều đá lắm, nhưng cốt lõi vẫn là để tỉnh táo.
Lee Sanghyeok cảm thấy mình đúng là người chăm chỉ, chút nữa là có thể hoàn thành công việc. Lại quay ra chăm sóc bản thân mình. Chăm chỉ có thể là trong ngoặc kép!
-Lee Sanghyeok! Cậu đã xong chưa vậy?
Kim Kwanghee từ ngoài bước vào. Phút trước hắn đến chỗ Lee Sanghyeok nhưng không thấy người đâu. Đoán ngay ra là đến bàn pha cà phê rồi.
Như vậy có thể xảy ra hai trường hợp. Tốt là hắn ta đã xong việc nên thong thả. Xấu là đang nuông chiều bản thân trong đống vùi dập.
-Một chút nữa thôi.
-Tôi cần nhiều ảnh thêm để cho post lần này đa dạng.
Kim Kwanghee nhìn điện thoại. Nhấn một hồi, phía bên kia ting một tiếng lớn. Lee Sanghyeok lật đật check tin nhắn. Thấy là một file hình ảnh chi tiết đa dạng. Hắn hồ hởi cầm điện thoại theo về bàn tiếp tục làm post.
Kim Dongbeom đồng thời bước vào bàn pha cà phê. Nhưng khi thấy Kim Kwanghee thì vội vàng trở ra. Đối phương cũng miễn cưỡng không đuổi theo thắc mắc mà quay lại làm việc.
Lee Sanghyeok nhìn qua các ảnh. Thần sắc trên mặt thay đổi theo nhiều trạng thái. Anh chàng này, sau bao năm vẫn đẹp trai như vậy. Từ hồi rất chẩu nhưng nét đã sắc sảo rồi.
Làm đến nửa ngày. Công việc của Lee Sanghyeok liền đã xong. Hắn vội vã gửi đến cho Kim Kwanghee nhận xét. Còn đang chờ lời khen từ đối phương, hắn ta đã không biểu tình gì còn gửi thêm công việc. Làm Lee Sanghyeok hận không dựt hết tóc trên đầu hắn ra!
Kim Kwanghee nhìn tấm post. Trên dưới đều hoàn hảo, nhan sắc còn đặc biệt được chú trọng.
Hắn xem qua một chút, không có gì đáng quan tâm, tay di chuột gửi đến cho người kia.
------
@LCG_LOL
THÔNG BÁO
Xin giới thiệu chức giám đốc mới của LCG chúng ta 🎉🎉 JEONG JIHOON
Rất vui và vinh hạnh cho chúng ta vì được làm việc dưới chướng của tài năng thế hệ trẻ!! 🎊🎊
------
chap hôm nay chỉ có đến đây thôi.
Sắp tới là thi học kì, tôi đang chuẩn bị không ít
Vì vậy sẽ không thể lên chap được cho mn
Rất mong mn thông cảm 😥😥
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Trai Hàng Xóm Quên Tôi Rồi Sao?!|Jeonglee
FanfictionNgày xưa thì có một chân nhỏ lúc nào cũng theo chân anh Sanghyeok. Bây giờ thì vẫn có một con mèo ăn cá cơm theo anh. Nhưng sao vẫn có cảm giác ai đó quên cái gì...