Lee Sanghyeok cầm hồ sơ về phòng in, tay hắn thoăn thoắt lật từng trang giấy một, chốc chốc lại nhìn sang bên cạnh. Thì là có một cái bóng đèn sáng lấp lánh bên cạnh hắn đây. Không những cao mà còn rất đẹp trai.
-Cho hỏi. Bộ phận thiết kế có ở đây không?
Park Jaehyuk bước vào phá tan không khí. Trên trán gã đổ mồ hôi. Có vẻ đang tìm bộ phận thiết kế. Nhìn thấy Lee Sanghyeok thì mừng rỡ, vộ đến nói:
-Mau. Sếp bên trên nói tôi gọi bộ phận các cậu. Hình như là chuyện khó giải quyết!
Lee Sanghyeok lo lắng, quên béng đi tập hồ sơ còn đang in, cùng Park Jaehyuk đi lên gặp các sếp.
Hắn ngồi trước các sếp mà tim trật nhịp. Profile lần này làm quá lố sao? Thật ra mọi lần hắn đều làm theo vibe như thế, không thể nào đem ra trách móc được. Nhưng không thế thì còn là vì gì?
-Giám đốc mới của chúng ta đánh giá rất cao thể hiện lần này. Còn đặc biệt muốn gặp trực tiếp trao đổi.
Các sếp cho hắn thời gian lựa chọn. Có thể là sớm hơn ngày nhận chức chính thức một chút. Nhưng hắn đều không để vào tai. Cuối cùng bọn họ sẽ được gặp nhau vào ngày nhận chức chính thức. Từ bây giờ đến đấy còn hai ngày.
------
Ngày nhận chúc chính thức
Kim Dongbeom bất lực cùng chị make-up cho ngày hôm nay đứng trong phòng thiết kế. Cẩn thận chọn cà vạt cho Lee Sanghyeok. Chị make cho đàn anh đang tỉ mỉ ép óc và make-up. Còn người đàn anh của y đang bận nhìn ngắm lại mặt mình.
Một lúc sau y quay lại đã không thấy anh ấy đâu.
-------------------
------
Kim Dongbeom sau khi lượn một vòng trên diễn đàn. Vô tình lướt trúng phải bài viết của chị make. Bây giờ có thể hiểu tại sao đàn anh không có trên phòng rồi.
Nhưng Lee Sanghyeok đến sát giờ rồi vẫn không thấy mặt đâu. Park Jaehyuk bên trên cũng lo lắng gọi điện bốn phương tám hướng tìm tung tích của Lee Sanghyeok.
Chỉ có Kim Kwanghee thư thả ngồi bên sếp lớn đọc báo. Hắn mặc số phận Lee Sanghyeok ra sao, ưu tiên phía trước chính là màn phát biểu của sếp mới.
Vì Kim Dongbeom và Park Jaehyuk tìm loạn hết cả công ty. Nhân viên an ninh đành bắt tay vào cuộc giúp bọn họ tìm người.
Lee Sanghyeok vui vẻ nhấm nháp ổ bánh mì nóng hổi trên tay.
Giây trước hắn nhận ra, thật thì cái buổi giới thiệu này đối với hắn không quan trọng lắm. Còn làm phí thời gian yêu thương bản thân, nên hắn quyết đi sang quán đối diện công ty mua bánh ăn.
Và vì dáng ngồi không mấy duyên lắm của mình. Lee Sanghyeok nhanh chóng bị các anh nhân viên an ninh bế vào văn phòng khi bánh mì mới cạp dở nửa ổ.
-Cậu còn không biết giờ giấc! Ngồi bên ngoài ăn bánh rất thoải mái nha!
Park Jaehyuk lớn tiếng mắng mỏ Lee Sanghyeok. Còn hắn mặc số phận cố cho nốt nửa bánh còn lại nhai nhồm nhoàm.
Kim Dongbeom bên cạnh tay chân nhanh nhẹn lấy cho Lee Sanghyeok rất nhiều giấy tờ. Nhấn mạnh hắn cần đọc qua một lượt.
Lee Sanghyeok biết bản thân sẽ được tuyên dương là nhân viên sáng giá cho buổi giới thiệu này. Mặt mày nở hoa liếc mắt một chút vào đống giấy.
-Lần này sếp lớn còn muốn đích thân gặp cậu..
Lee Sanghyeok dừng hành động, trầm tư suy nghĩ. Hắn và tên sếp mới không phải chưa từng gặp, chỉ là trước đây quan hệ rất rối, sợ người kia vì hiềm khích xưa muốn trù dập hắn.
Nghĩ mãi cũng chẳng ra khúc mắc, Lee Sanghyeok tự tin đứng lên chỉnh cà vạt. Ngắm mình một lượt trong gương.
-Gặp thì gặp, không phải là vì muốn khen thưởng tôi sao?
Park Jaehyuk dẫn hai người Lee Sanghyeok và Kim Dongbeom đến phòng họp. Bọn họ còn có một bữa tiệc được tổ chức ở phía dưới. Nhưng Park Jaehyuk đều không vội.
-Nói xem hôm nay ngoài nhân vật chính kia ra thì ai là người được nhắc đến sôi nổi trên diễn đàn nào?
Bạn bè, đồng nghiệp gì hở ra là châm chọc nhau. Đừng tưởng ông đây không biết cậu cùng đàn em của tôi đã làm ra loại chuyện gì!!
Đương nhiên Lee Sanghyeok không nói ra bằng lời. Dù họ có thân thiết đến lạ, nhưng suy cho cùng tên này đang là cấp trên của hắn. Không cẩn thận cậu ta cũng vui vẻ vung tay cho tiền lương của hắn về vạch.
-Bây giờ còn quan trọng cái đấy sao? Bên trên còn muốn anh xuống xem xét việc.
Không phải tuỳ ý ngồi trên này đung đưa chân đâu! Park Jaehyuk nhăn mày nhắc nhở Kim Kwanghee.
Kim Kwanghee tạm biệt ba người họ xuống dưới bữa tiệc. Hắn đi qua người Lee Sanghyeok, âm thầm dúi vào tay anh một tấm thẻ. Còn nói thêm đây là thẻ độc quyền!
------
vì mới đây là thi hk
và tuần này cs thể nói là tôi rất rảnh vì vậy tôi cs nhiều thời gian lên chap hơn
😆😆 xin lỗi mn mấy ngày qua ra chap chậm
mình cx đang mn tiến triển truyện nhanh
vì vậy cs thể hẹn mn 1-2 ngày nữa sẽ cho ba má gặp nhau nha !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Trai Hàng Xóm Quên Tôi Rồi Sao?!|Jeonglee
FanfictionNgày xưa thì có một chân nhỏ lúc nào cũng theo chân anh Sanghyeok. Bây giờ thì vẫn có một con mèo ăn cá cơm theo anh. Nhưng sao vẫn có cảm giác ai đó quên cái gì...