Lee Sanghyeok tỉnh dậy, nhìn một vòng xung quanh. Thật may mắn là hắn không bị tên đồng nghiệp chết rách kia vứt một xó ngoài đường.
Lee Sanghyeok hít một hơi dài, lấy sự bình tĩnh chuẩn bị cho ngày mới. Park Ruhan từ ngoài phòng đi vào, cậu ấy tay cầm một cái thìa canh lớn, mặt nổi gân giận giữ, không đủ kiên nhẫn mà xổ một tràng dài nói với Lee Sanghyeok.
Buổi sáng của Lee Sanghyeok hắn dễ thế đấy. Hắn sẽ luôn là người bỏ lỡ bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng của Park Ruhan. Nhưng Park Ruhan cũng rất tin người, cậu đương nhiên tin tưởng tuyệt đối vào lí do Lee Sanghyeok sẽ ăn trên công ty.
Lee Sanghyeok cùng với cái đầu đau nhức đã lên công ty. Park Ruhan nhìn theo, có vẻ như anh nó không biết hôm qua như thế nào.
Lee Sanghyeok đến công ty chạm mặt đồng nghiệp Park đang là trưởng phòng marketing, gã trai đó cũng không vội mà tạm biệt hắn, hai người dừng lại nói chuyện phiếm một chút.
-Anh Lee, anh có biết hôm nay công ty chúng ta sẽ bổ nhiệm giám đốc mới không?
Park Jaehyuk rất nhanh cập nhật tình hình cho Lee Sanghyeok. Nhìn gã bên ngoài chỉn chu ngăn nắp, lúc nào cũng sẽ là người lịch lãm và lịch sự. Nhưng không ai biết rằng sâu bên trong, cái thân này của gã đã bị tên giám đốc bào mòn thế nào. Hôm qua cấp trên thông báo tin đến cho trưởng phòng các bộ phận, gã vui đến rớt nước mắt. Tối hôm qua cũng có thể ngủ rất ngon.
-Ồ, tôi rất mong chờ vào vị chủ tịch này, cái ông cũ đúng là bốc lột sức lao động quá đáng!
Park Jaehyuk gặp được người cũng đồng tư tưởng như mình, quyết định hai người ngồi lại nói xấu sếp.
Lee Sanghyeok cũng chia sẽ rất nhiều điều khúc mắc với người làm sếp kia, nhưng điện thoại đến một tin nhắn bắt buộc hắn phải lên văn phòng sớm. Hai người họ tạm biệt nhau trong sự luyến tiếc.
Trên văn phòng, Kim Kwanghee bực bội hất hết đống giấy đám nhân viên mang đến. Hắn ngả người ra đằng sau, tự hỏi xem cái công ty này còn muốn hành hắn đến như thế nào. Lee Sanghyeok bước vào, rất bình tĩnh ngồi xuống đối diện với Kim Kwanghee. Hắn nhấp một ngụm trà, thản nhiên xem sự bức bối bên trong gã kia là trò nhấm nhá.
-Lee Sanghyeok. Band lần này giao khá nhiều dự án cho tôi. Phía trên cũng có gửi thêm tin nhờ tôi làm thêm intro cho sếp mới lần này. Bất quá hiện tại chưa có thời gian. Thôi thì anh là bạn tốt, cũng là đồng nghiệp giúp nhau một chút có được không?
-------
tu bi các tình yêu 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Trai Hàng Xóm Quên Tôi Rồi Sao?!|Jeonglee
FanfictionNgày xưa thì có một chân nhỏ lúc nào cũng theo chân anh Sanghyeok. Bây giờ thì vẫn có một con mèo ăn cá cơm theo anh. Nhưng sao vẫn có cảm giác ai đó quên cái gì...