Sau màn kinh động tại nhà tên thiếu gia kia, phía cảnh sát như được đà tiếp tục điều tra về vô số hành vi bẩn thỉu của chúng, sờ gáy đến cả mấy ông lớn ở trường nên mấy nay loạn hết cả lên.Còn Aosora thì thong thả ngồi trong bệnh viện xem tin tức.
[Hiện tại phía cảnh sát đã xác định được một số hành vi tham nhũng nghiêm trọng của nhà Kira, cùng sự bao che của nhà thông gia Minato, gây hàng loạt tổn thất cho công nhân.]
[Trên mạng đang phát tán những bằng chứng cưỡng bức của vị thiếu gia nhà Kira đối với các nữ sinh khác…]
[…]
[Thậm chí, họ còn có những chỉ đạo bất công, cho phép những học sinh có điều kiện tốt hơn nhận được sự hỗ trợ, thay vì những học sinh giỏi.]
[...]
.
.
.
Aosora nhàn nhạt xem bản tin, đưa tay xoa lên vết thương đang đóng vảy nhanh chóng. Quả nhiên là có buff Địa phủ nó khác hẳn, vết thương lành nhanh một cách đáng kinh ngạc, cũng chẳng hề thấy đau.Điều khoản đầu tiên trong khế ước, cũng là cái buff khủng nhất mà Diêm Vương cho cô chính là khả năng bán bất tử.
“Không thể chết cho đến khi cơ thể này 84 tuổi.”
Miễn nhiễm mọi vết thương, mọi đau đớn và bệnh tật.
Kỳ thực cô cũng không tự tin với cái năng khiếu võ thuật nửa mùa của mình, lúc bày kế hoạch cũng có hơi chần chừ, nhưng có cái này rồi thì chả sợ bố con thằng nào nữa…
Tấn công hàng trung nhưng max def.
Nghe bản tin chán chê, cô đưa tay với lấy điều khiển mà tắt đi, dựa vào thành giường nghỉ ngơi, mái tóc dài mềm mại theo chuyển động của cô mà tán loạn lên, vài sợi tóc rũ xuống gương mặt tinh tế.
A...Làm người xấu thật tốt...
Aosora nở nụ cười hài lòng, thành công khiến mấy chị y tá đỏ mặt bừng bừng.
“Shiota xinh thật đó…”
“Cô bé xinh đến nhường này, cũng may là chưa bị tên kia hãm hại, không thì tôi tức chết mất.”
“Huhu…Thương bé quá đi. Bị chúng dày vò đến mức tóc bạc trắng luôn.”
Aosora sau vài tuần sống trong cơ thể này sớm đã quen với những lời tâng bốc ngoại hình, không còn ngại như lúc đầu nữa. Cơ mà vẫn hơi mất tự nhiên.
Với lại, thật ra tóc bạc là do cú sốc sau khi mất cha mẹ của nguyên chủ, chứ đám này căn bản không có cửa so với tâm tư sâu như biển của cô ấy. Đừng nói đến việc gây ra áp lực gì đó.
Vậy là mọi vấn đề đều đã được giải quyết, Aosora đã có thể thảnh thơi mà bước vào cấp 3.
Nhìn số dư hơn 4 tỷ trong tài khoản, tâm trạng cô lại càng vui vẻ.
[Biến động số dư: Tiền học bổng do ban lãnh đạo nhà trường chi ra để hỗ trợ học sinh triển vọng đã được trao tặng cho em Shiota Aosora…]
[Biến động số dư: Tiền bồi thường tổn thất tinh thần…]
Xem ra vị luật sư mà cô thuê đang hành động rất tích cực, không quên moi tiền từ đám kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.
FanfictionNhững câu chuyện ngày thường và trải nghiệm của Aosora tại THPT Fuurin. Tên khác: Vì một kiếp sống bình yên, chúa tể đen đủi không ngừng ăn hành.