Tiết học phải đến 15 phút nữa mới bắt đầu, lúc này Aosora có khá nhiều thời gian rảnh.Sau khi thu dọn đống thư nhét vào ngăn bàn, Aosora quay mặt ra làm bộ cảnh cáo mấy đứa trong lớp, ý bảo ‘cấm mấy cậu lắm mồm đó’.
Còn Umemiya ấy à, bị Hiiragi xách về lớp rồi, ông anh cười vang đến cả tầng trên luôn. Hiiragi không biết làm thế nào mà phân biệt được giọng cười kia mà nhanh chóng lao xuống bốc vị thủ lĩnh về lớp, vừa đi vừa cằn nhằn.
“Á!...Không! Tui xuống đưa đồ thật mà!!”
“Nín mỏ lại hộ cái! Không thấy con bé ngại hả?? Bị Kaji đấm cho vẫn không rút kinh nghiệm tý nào!!”
Còn Aosora nhìn cảnh này, nhếch mép cười nhạt, đáng lắm…
“...”
…Còn mấy đứa trong lớp…
Mấy cái ánh mắt ngưỡng mộ hướng về cô không hề giảm tí nào…
.
.
.
“...Ừm.”
Aosora cạn lời, ho nhẹ mấy cái để chữa quê, rồi cố ý tìm chủ đề nói chuyện.
“Nirei này…Sakura không phải đi cùng mấy cậu sao? Cậu ấy đâu rồi?”
“Eh…Hình như là lên lớp năm hai có chuyện gì đó, tớ cũng không rõ…”
Nirei được điểm danh thì bất ngờ, nhưng cũng nhanh chóng đáp lại.
“Ơ? Hôm nay Sakura đến trường sao? Nghe nói qua sốt nặng lắm mà?”
“Để nhắn tin cho ổng xem.”
Mọi người trong lớp nghe vậy thì thắc mắc, Tsugeura còn đang định mang hộp protein đến thăm cũng tiếc nuối cất lại. Duy chỉ có Aosora là ngạc nhiên.
Cô quay ngoắt sang nhìn Nirei.
“...Sakura bị ốm sao?”
“Eh…Ah, đúng vậy, hôm đó cậu nằm viện nên không biết…”
Nirei còn định nói thêm gì đó, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Nên Suou đã đi tới và giải thích.
“Sáng hôm qua Sakura - san không đi học vì bị cảm, lúc bọn tớ đến thăm thì cậu ấy vẫn đang mệt. Nhưng vẫn cứng đầu muốn đi theo đến bệnh viện xem tình trạng của cậu…”
“...Th…thành ra ốm nặng luôn, đêm qua Kotoha có đến nấu đồ ăn cho, chị ấy bảo Sakura sốt cao lắm, nên sáng nay bọn tớ đã đến nhà cậu ấy kiểm tra xem ổn chưa.”
Nirei tiếp lời, giọng nói có phần lo lắng.
Hôm Aosora nằm viện, cô đã để ý mặt của Sakura đỏ bất thường rồi, hoá ra cậu ấy đang ốm mà vẫn cứng đầu cứng cổ đến thăm.
“Trời ạ…”
Aosora day trán bất lực, sao có thể vô tâm với bản thân như vậy chứ.
Đừng bảo là cái trò cảm tử ăn đòn của mình tác động được đến cậu ấy rồi nhé?…
Trong lúc Aosora đang loay hoay tiếp thu thông tin, cánh cửa lớp đột nhiên bật mở, ‘cạch’ một tiếng khá lớn nên ai cũng chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.
FanficNhững câu chuyện ngày thường và trải nghiệm của Aosora tại THPT Fuurin. Tên khác: Vì một kiếp sống bình yên, chúa tể đen đủi không ngừng ăn hành.