31.Quãng nghỉ.

658 160 16
                                    


“...Ngôi nhà đó sao?”

“Phải đó…Đêm qua tôi nghe được tiếng nổ súng trong nhà, có cả còi xe cảnh sát nữa…”

“Nghe nói còn có người bị đánh suýt chết, kinh khủng thật…”

Căn nhà hai tầng với kiểu dáng đơn giản, bao quanh là mấy bụi cây nho nhỏ được cắt tỉa sạch sẽ, có thể thấy người sống ở đó hẳn là rất gọn gàng ngăn nắp. Kể cả tấm thảm chùi bên ngoài cũng đặt song song thẳng mép cửa, vô cùng chỉn chu…

“...Mấy bà không biết tôi đã hoảng thế nào lúc đi qua đây đâu…”

“Đúng thật…Nhìn gần mới thấy…”

…Trái ngược với vẻ chỉn chu đến quá đáng kia, căn nhà đơn giản đột nhiên trở nên nổi bần bật giữa phố. Bao quanh căn nhà là vài dải băng cảnh báo ‘cấm vào’, chiếm một diện tích tương đối lớn, lấn cả một khoảng đường đi. Lần theo dải băng ngăn cách, người ta dễ thấy vài vệt sẫm màu khả nghi kéo dài trên mặt đất…

“Thứ đó…là máu đúng không?”

Mặt khác, ‘thứ’ trên cửa sổ nhà - vị trí nổi bật nhất, mới là cái khiến người qua đường thực sự rợn tóc gáy.

Một vệt đỏ lớn, rất đậm, kéo từ cửa sổ tầng hai thẳng xuống. Còn có những vết giống dấu giày, như thể ai đó đã bị ném từ cửa sổ xuống vậy.

Khung cảnh nhìn thôi đã đủ ám ảnh vài ngày liền.

Đồng thời, sự xuất hiện của vài viên cảnh sát - một hiện tượng vô cùng hiếm hoi - cũng khiến người dân cảnh giác cao độ. Hẳn là chuyện cực kỳ nghiêm trọng…

Số lần người dân ở đây trông thấy cảnh sát, chắc cũng chỉ đếm đủ 5 ngón tay là cùng…

“Có lẽ chúng ta nên né chỗ này ra…”

Nhìn sơ qua cũng đoán được, căn nhà này dường như có liên quan đến vụ án hình sự nào đó, ngay trên mảnh đất hỗn loạn đầy rẫy côn đồ này. Tốt hơn hết là đi đường vòng tránh rắc rối…

“Sakura - san…Đó chẳng phải là…?”

“Nhà của Shiota - san sao?...”

***

Hậu quả sau một đêm siêu choáy là gì?

Aosora bị phản phệ cường hóa, tất nhiên rồi, đầu cô bị dày vò liên tục từ đêm qua đến giờ. Cảm giác như sắp nứt toạc ra vậy, vừa đau vừa mệt.

Lúc phẫu thuật mổ đạn ra, vì cơ chế tự vệ cơ thể tương đối đặc biệt nên Aosora bị mổ đến tỉnh người, cắt ngang mạch nghỉ ngơi, thành ra đầu đã đau càng đau hơn. Cảm giác nặng nề ì ạch, cực kỳ khó chịu.

“Còn may là không bị thương ở đầu như hồi đánh với Keel…”

Đợt đó chưa quen lắm nên ngủ thẳng cẳng gần 1 ngày, lần này thì sức bền đã tăng đáng kể, chỉ ngủ có 4 tiếng. Nhưng đau thì vẫn đau…

Có lẽ phải hạn chế dùng trò này…

Cường hoá cơ thể chẳng khác nào con dao hai lưỡi, đúng là nó rất hữu ích, nhưng tác dụng phụ thì có thừa…

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ