Không biết từ bao giờ, trong khu phố rộ lên tin đồn về nữ hậu bối năm nhất đa văn chúng của Fuurin. Tin này là do thầy hiệu trưởng buột mồm nói ra trong cơn xúc động vô bờ bến.Thầy cảm động nói rằng cuối cùng thầy cũng được thấy một học sinh ngoan đúng nghĩa sau hơn 30 năm hành nghề, trong lúc phát biểu, nghe tụi học trò nói rằng thầy còn chảy nước mũi bằng mắt nữa.
Nhưng đến cùng, thứ thầy nhận lại là tin tức các vụ ẩu đả liên quan đến nữ sinh kia.
Đánh nhau ngay trước ngày nhập học, set kèo căng với ôn thần Taichi Suisen, bấy nhiêu thôi cũng đủ thành tâm điểm bàn tán. Thậm chí nữ sinh kia còn chưa ló mặt đến trường từ hôm khai giảng đến giờ, nên sự tò mò càng lúc càng leo lên đến đỉnh điểm.
Cũng trong cái ngày đọc xong diễn văn khai giảng, thầy hiệu trưởng nhận được tin tức kia, suy sụp mà chảy một dòng nước miếng lăn từ hốc mắt xuống cằm.
Bỏ qua vụ đứa nào đồn tin gớm vờ lờ, thì hình tượng cô nữ sinh bí ẩn kia được kha khá người dự đoán. Cuối cùng, tất cả mọi người đều chốt kèo, cô nữ sinh kia hẳn là một nữ giang hồ đầu đội trời chân đạp đất, bản tính hiệp nghĩa thích giúp đỡ mọi người.
Chắc vậy...
Hoặc là một con Godzilla thành tinh.
.
.
.Aosora hồn nhiên đẩy cửa bước vào trước ánh mắt muốn nói lại không của Nirei, lớp học vốn còn đang ồn ào đột nhiên im bặt, chỉ còn một khoảng im lặng bối rối.
"..."
Aosora bị nhìn chằm chằm thế này cũng có chút sượng, chắc là do cô trông lạ mắt quá. Gương mặt còn đang chuẩn bị kéo lên thành một nụ cười thì cứng đơ lại vì ngại.
Suou nhẹ nhàng bước vào, đi lên trước mặt mọi người, cũng vừa vặn che chắn cho Aosora. Còn không quên quay lại nhìn cô với ánh mắt 'cứ để cho tớ là được'.
"Xin chào~"
"...!"
Vẫn là nụ cười thân thiện làm nên thương hiệu, Suou chào hỏi mọi người cực kì tự nhiên, trực tiếp bỏ qua bầu không khí hoang mang kia.
Nhờ có Suou mà cả lớp lại nhao nhao trở lại, dù có kha khá người tò mò nhìn về phía Aosora, nhưng đều bị Sakura mặt hằm hằm phía sau thu hút cả.
"...Ơ, đến rồi kìa!!"
"Ồ ồ...Mãi mới đến!!"
Sự đón tiếp nhiệt tình này khiến cả bốn đứa bất ngờ, Sakura còn làm ra cái gương mặt sốc ngang nữa.
"Mấy người thành tâm điểm của cả trường rồi đó!"
"Mà khoan...Mặt ông bầm dập hết rồi nhỉ...?"
"Đánh với Shishitou mà không bị gì mới kỳ đó! Đợt này tên điên Taichi Suisen còn đích thân khiêu chiến cơ mà!"
"Cái tên sát nhân đấy á?!"
"..."
"Thế chuyện thế nào rồi? Kể chi tiết nghe coi!"
Chẳng mấy chốc cả bọn đã bị bao vây bởi những câu hỏi tới tấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.
FanficNhững câu chuyện ngày thường và trải nghiệm của Aosora tại THPT Fuurin. Tên khác: Vì một kiếp sống bình yên, chúa tể đen đủi không ngừng ăn hành.