37.Huyền thoại Hải Vương(1).

568 121 30
                                    


Thứ ngu học nhất trong hằng hà sa số những thứ ngu học mà Fujiwara Subaru đã làm, đó là lăm le tán tỉnh Tachibana Kotoha, đứa em gái yêu quý của thủ lĩnh Fuurin.

“...”

Kotoha chân thành bày tỏ, nếu có cơ hội chắc chắn phải lao đến xé mặt nó ra…

Quay ngược thời gian về một ngày đẹp trời tháng 6 của năm ngoái, Fujiwara Subaru ngày ấy còn trẻ người non dạ, không hề phụ cái danh ông hoàng mồi chài mới nổi, rất mặt dày làm phiền Kotoha hết lần này đến lần khác. Còn thành công chọc điên rất nhiều người.

Tất nhiên là bao gồm người anh nào đó…

“...”

Umemiya rất chân thành bày tỏ, khó chịu vô cùng.

Kết quả như nhiều người dự tính từ trước, Fujiwara Subaru bị đích thân Umemiya nhắc nhở cảnh cáo. Nhưng bằng một cách nào đó, hắn vẫn đủ gan để xuất hiện trước mặt Kotoha thêm vài chục lần nữa.

Đó là lần đầu tiên, Umemiya - ngày ấy còn là năm hai cao trung, cảm thấy hối hận với quyết định ‘không được tự tiện sử dụng nắm đấm nếu đối phương chưa động thủ’ của mình.

Thật lòng thì…phải là người lý trí lắm mới học được cách nhân nhượng với tên đào hoa phiền phức đó…Lươn lẹo đến mức không ai làm gì được.

Nhưng…

Sugishita - kẻ cuồng tín Umemiya - cực kỳ cực kỳ chân thành bày tỏ, vỗ ngực tự tin tuyên bố, tao múc tất.

Sugishita ngày ấy one hit oanh liệt với cú đấm không thể mượt hơn, một đường đáp thẳng mặt tên công tử bột. Var nhau một trận gà bay chó sủa với sự can ngăn vô dụng của Umemiya.

.
.
.

…Và hiện giờ, cái chiến tích ‘ngu học mất nết hạng nhất’ kia đã được chuyển thành lăm le tán tỉnh đàn em năm nhất của Fuurin. Cộng 100 điểm gan dạ cho cậu ấm nhà Fujiwara.

“S…sao lại là mày nữa?!”

Kết thúc hồi tưởng bằng tiếng ‘bốp’ mỹ miều, cảnh tượng trong quá khứ lại lần lượt ùa về, cũng là âm thanh xương khớp giòn giã nện xuống đất này, cũng là mái tóc bù xù tổ quạ của cậu ấm nọ. Sugishita lần nữa ghi điểm đầy cảm động trong mắt Aosora.

Đấm rất đã tai.

Có điều…phải xử lý hậu quả hơi căng…

Hành động quá nhanh quá nguy hiểm, Aosora còn chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy ánh mắt nghi hoặc giận dữ của Fujiwara phóng đến, khiến cô cứng người trong giây lát.

Aosora đón lấy vẻ mặt ngơ ngác khó tin của kẻ kia, trong đầu cũng đã sớm rối thành một vò. Hiện tại, cô có thể cảm nhận được hảo cảm mà cô vất vả gây dựng từ nãy đến giờ trong mắt ‘con mồi' đang sụt giảm trầm trọng.

“Bọn mày?!...”

Nhìn phản ứng này thì chắc có quen biết với Sugishita, còn là quen biết không vui vẻ lắm…

Chết rồi!...

“Sugishita? Sao cậu lại?!...”

Cô đưa ánh nhìn ngờ vực hướng đến cậu bạn, đáy mắt vẫn còn vương lại tia hoảng hốt mờ nhạt. Fujiwara dù sao cũng thuộc tầng lớp khác biệt, việc hành xử không màng hậu quả như vậy rất dễ rước họa vào thân.

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ