24.Tình anh em ấm áp như nồi nước sôi(1).

849 178 37
                                    


Đôi khi, Aosora cảm thấy thực sự bất tiện khi sống dưới thân phận của nguyên chủ. Vừa tái sinh chưa được 3 tháng đã phải suy đi tính lại cách sinh tồn, đã thế còn ti tỉ vấn đề kỳ lạ chưa được giải quyết. Nói thật, nó giống một kiểu đày ải hơn…

Hồi làm ma rõ tự do tự tại, về làm người xong tự dưng hối hận.

Nhưng được sống lại đã là một kiểu gian lận trắng trợn rồi, cũng không đòi hỏi gì thêm được…

Cô mệt mỏi nằm bẹp dí trong phòng, đã dần quen hơn với việc bị theo dõi sát sao. Sau khi tắm rửa sạch sẽ thì cảm xúc đã ổn định hơn, mùi nước xả vải thơm tho cùng cơn gió nhè nhẹ buổi đêm khiến tâm trạng cô nhẹ nhõm hơn nhiều.

Có vẻ như kẻ bên kia camera đang rất tập trung quan sát mình…

Hiện giờ trong phòng ngủ vẫn nên để khoảng 2 chiếc camera, nếu tháo hết thì sẽ gặp chuyện mất…

“Ngày mai được nghỉ cả ngày rồi…”

Ken sẽ đi làm thêm buổi tối, sáng cũng bận rộn đi mua đồ luôn, nghe nói trưa mai anh ấy cũng đi ăn uống với lớp năm hai nhân dịp đón thêm người mới. Vậy là Aosora sẽ ở nhà một mình với Shiro nguyên ngày.

Cô lơ đãng ngước lên trần nhà, nhìn thấy chiếc camera trong đèn phòng đang liên tục thu phóng ống kính, cảm thấy ớn lạnh sống lưng.

Không muốn đâu…

Ngày mai phải lấy cớ ra khỏi nhà mới được…

“Hmm…”

Aosora im lặng suy tính, nhìn về chú mèo đang lười biếng ngửa bụng trong cái ổ ấm áp mới mua, đành để Shiro trông nhà ngày mai vậy.

Mai lại đến thăm ông Itou thôi…

‘Ting!’

Aosora mải mê suy nghĩ, không để ý chiếc điện thoại đang rung lên tiếng thông báo tin nhắn, rồi cũng mệt mỏi mà từ từ chợp mắt. Hôm nay phải xử lý nhiều thông tin quá nên có hơi rối não.
.
.
.
Sự im lặng kỳ lạ ở tầng trên khiến Akashi thấy lạ lùng, thường thì Aosora có thói quen nô đùa với Shiro một lúc mới nghỉ ngơi. Nhưng chẳng hiểu sao vừa lên tầng đã thấy cô nàng tắt điện, chú mèo cũng buồn chán mà đi xuống dưới khều khều quanh chân hắn.

Có lẽ Aosora là kiểu người có giờ giấc sinh học cố định, hiện giờ cũng khá muộn rồi.

Akashi tiện tay ném món đồ chơi cho Shiro nghịch ngợm, ra cửa nhận đơn hàng vừa tới. Hình như là người quen gửi đồ cho chủ nhà nên cũng không tùy tiện đụng vào.

“Aosora, có bưu kiện này!”

“...”

“Ngủ rồi sao?”

***

Vào buổi sáng ngày nghỉ hiếm hoi, Aosora dậy muộn hơn bình thường chút, đêm qua Shiro lại đột ngột dốc cô dậy mấy lần, dù cố nướng thêm chút thì quầng thâm cũng chỉ tăng chứ không giảm.

Hôm nay vẫn thật may, chưa có thêm chiếc camera ẩn nhỏ xinh nào. Cũng chỉ có thêm một hộp bưu kiện kỳ lạ thôi, có vẻ đêm qua Ken đã đặt vào nhà hộ.

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ