5.Shishitouren.

1.3K 190 11
                                    


Sau khi Nirei rời quán để đi tuần tra, Sakura cũng ăn sáng xong, chuẩn bị tới trường.

"Nói là nhập học...Nhưng cũng phải đến giờ trưa mới bắt đầu nhỉ?"

"Đi học vui vẻ nhé Sakura."

Trước khi cậu bạn rời đi, Aosora vẫy vẫy tay tạm biệt, không quên nhắc cậu tạo ấn tượng tốt với bạn học.

"Hừ..."

Sakura ương ngạnh hừ một tiếng.

Nhìn thế kia thì hẳn là không tiếp thu được rồi.

"Shiota - chan, hôm nay em có kế hoạch gì chưa?"

"Em tính đi tham quan thôi..."

"Vết thương nặng thế kia mà không ở nhà đi...Thôi tùy ý em vậy, nhớ tránh đi tới các khu khác đấy, ở đây chỉ có khu của Fuurin là tương đối an toàn thôi."

Kotoha vừa nói, vừa đánh giá sơ bộ tình trạng của cô.

Mắt ( hình như bị thương khá nặng nên phải bịt lại vài tháng ) : mỗi chuyện này thôi cũng thấy bất tiện đủ thứ.

Hai tay thì một bên bó bột, bên thì quấn băng, lại còn toàn vết bầm, không ổn... rất không ổn ...

Hôm đánh nhau Kotoha nhớ cô em này còn bị dính mấy đòn vào đầu gối để chắn đòn cho Sakura nữa.

"..."

"Mà thôi, nói chung vẫn nên ở nhà đi em, bộ dạng này chắc lết đến cổng trường đã gục rồi, còn đi mấy chỗ khác thì rắc rối lắm."

Aosora chỉ cười nhẹ, không nói gì, bận rộn xử lý đồ ăn sáng.

***

"Ôi..."

Aosora hiện giờ chỉ biết bất lực ngồi xổm, ôm đầu khóc thầm.

Tuổi linh hồn cũng phải hơn 30 chứ có ít đâu, không ngờ bản thân lại phạm một sai lầm trẻ con thế này.

Không biết bằng cách nào, có lẽ là do sự tò mò vốn có của cơ thể thiếu niên, Aosora đã dại dột đi ra vùng ranh giới giữa Fuurin và một băng đảng khác.

Nghe nói băng đảng này rất ghê gớm, hình như rất coi trọng sức mạnh. Mặc dù cô chỉ đến để ngó nghiêng chút chút, không nghĩ tới lại đụng mặt một lũ mặc áo bóng chày màu cam.

Ừm, đã vậy trông mặt còn rất đáng sợ...

Mặc dù đám này trông cũng chỉ thuộc hạng tép riu, nhưng 3 thằng lưu manh thì cũng quá đủ để gây phiền phức cho cô rồi.

Mình chỉ có max def thôi, chứ mục atk như hạch ấy...

Với lại cô cũng là một Fuurin, nếu gây sự hay đánh nhau chỗ này cũng toang lắm.

Thế nên phải dùng biện pháp hòa bìn...

"Ê...! Hình như con nhỏ này là của Fuurin đúng không?"

"Nghe nói nó từng cầm dao chém lũ giang hồ làm loạn ở địa bàn Fuurin, trông nhỏ con mà hay nhỉ?"

Đứa nào?...Đứa nào đồn ác ôn đến vậy?!

Nghe xong lời này, Aosora lập tức sượng trân. Aosora cô là nạn nhân bị kéo vào nên bất đắc dĩ phản kháng đấy. Ai lại đồn thành sát nhân ẩn dật rồi vậy.

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ