19.Luận về yêu đương trong mắt Aosora(1).

1.3K 194 17
                                    


Vụ ẩu đả giữa năm nhất Fuurin và Keel đã gây nên tiếng vang không nhỏ, đặc biệt là khi phe địch có sự xuất hiện của Taichi Suisen - tên sát nhân tai tiếng của Shishitouren.

Thậm chí, vụ việc còn càng nổi hơn khi phe Fuurin chiến thắng, càng bất ngờ nữa là, người thực sự đánh bại Taichi Suisen chỉ là một nữ sinh năm nhất, cũng là cô gái đã đánh nhập viện tên đó trong đợt giao đấu Shishitou gần đây.

Hai lần giao đấu đều tiễn thẳng 'nạn nhân' vào phòng ICU, giờ thì ai cũng công nhận thực lực của nữ sinh kia.

"Chắc chắn là một con khỉ đột thành tinh, chứ đời nào nữ sinh cấp 3 bình thường đánh lại được tên đó chứ..."

"..."

Đó là những gì ba người Sakura, Suou và Nirei đều nghe được trên đường. Dù tin đồn có hơi phóng đại, nhưng lại có phần đúng, thành ra Sakura còn định mở mồm phản bác cũng phải nín lại, thật sự không biết phản bác từ đâu...

"Woa...Shiota - san nổi tiếng rồi kìa..."

Suou bày ra vẻ ngạc nhiên, thậm chí còn có phần thích thú. Tò mò không biết nếu cô nàng nghe được những cái này sẽ bày ra vẻ mặt thế nào.

"Ừm thì...Shiota đúng là mạnh thật mà, ai cũng bất ngờ cả..."

Nirei cười trừ nhìn đám đông bàn luận rôm rả kia, dù sao thì gọi con gái nhà người ta là khỉ cũng quá là...vô duyên rồi đó...

Nhớ lại trận đánh với Keel hôm qua, khi Taichi Suisen ra sân, phía Fuurin đã khá chật vật. Chiến thắng kia đúng là nhờ Aosora góp phần không nhỏ...Dù hậu chiến có hơi loạn.

"...Phải đó...Cậu ấy thực sự rất nhanh, lúc hai người đó đấu 1 - 1 với nhau trông ảo thật sự..."

Tsugeura từ đâu xuất hiện đi cùng với ba người, cũng nhanh nhảu góp lời.

"...Đánh nhau mà toàn thấy tàn ảnh không, nghe tiếng gió vút cũng đủ thấy kinh khủng thế nào rồi."

Nirei bất ngờ vì sự có mặt của cậu bạn, còn chưa kịp chào thì đã bị Kiryuu làm cho ngạc nhiên.

"Shiota - chan lúc đó bị thương khá nặng mà vẫn còn sức đánh như vậy, tớ hoảng lắm ý...Ai mà nghĩ cậu ấy đánh văng được cả tên đó chứ. Phải không, Sakura?"

"Ớ...Hả?"

Sakura đang mải suy nghĩ thì bị câu hỏi của Kiryuu kéo về thực tại, chỉ gật đầu mấy cái, coi như đồng tình.
.
.
.
Có lẽ là do thói quen, cũng vì tiện đường nên Sakura thường đi tới quán cà phê của Kotoha để ăn sáng. Thành ra năm đứa kéo đàn đến thẳng quán Cafe Potus.

"Đột nhiên cả đám tụ lại đông đủ thế này?"

Kotoha đang bận rộn với đống nguyên liệu cũng phải ngoái người ra cửa nhìn, ngạc nhiên khi thấy một đám nam sinh chăm chỉ dậy sớm.

Bây giờ mới có 7 giờ, còn tận một tiếng nữa mới vào học. Kotoha đoán rằng năm người kia hẳn là đi tuần tra.

"Tiện đường gặp nhau rồi đến đây thôi ạ!"

Nirei nhanh nhảu đáp lời, chọn một chỗ ngồi thoải mái rồi tự nhiên cầm menu gọi món. Sakura thì vẫn omurice như thường, còn Suou đơn giản gọi một ly nước lọc. Hai người kia thì rôm rả nói chuyện với nhau.

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ