"Aosora, cô có chắc là tên này nắm thông tin không vậy?...""Theo lý mà nói, Fujiwara Subaru là người thừa kế duy nhất, còn đã qua tuổi trưởng thành...Đáng ra phải có chút ít thông tin gì đó mới phải..."
Sau lần đột nhập dễ dàng tới khó tin hôm nọ, Aosora đã phải gấp rút thay đổi kế hoạch. Theo cô tự suy đoán, hẳn là đã có nhiều trường hợp đột nhập ăn cắp tin tức doanh nghiệp tại nhà riêng của Fujiwara. Nên chúng mới chuyển toàn bộ giấy tờ công việc ra nơi khác, tên Subaru chẳng qua là bù nhìn che mắt...
Xét từ trạng thái của 'người thừa kế duy nhất' kia, ăn chơi đàng điếm, gây rối khắp nơi, học hành bết bát, đã vậy còn kết thân với cả bè lũ côn đồ...đúng thật là mất mặt con cháu thế gia.
Cảm giác như gia chủ Fujiwara đang nuôi tên này thành thằng vô dụng vậy...
Kể cả khi nói chuyện, Aosora cũng nhận thấy lỗ hổng trong mấy câu khoác lác tưởng chừng khôn khéo của cậu ấm. Nói cụ thể ra, tên này còn chẳng biết gia nghiệp nhà mình đang điều hành mảng gì, với ai, và tình trạng sổ sách thế nào.
Thứ nhất là, tên đó đang diễn.
Nếu là vậy thì còn tốt, ít nhất thì cô cũng xác định được tên này nắm thông tin.
Thứ hai...là nó ngu thật.
Đây là trường hợp tệ nhất, việc khui thông tin chẳng khác nào mò kim đáy bể. Tên này có biết vẹo gì đâu mà khui...
"Nhưng mà...cũng phải cẩn thận..."
Gia chủ Fujiwara không từ bỏ hắn, có nghĩa là vẫn còn giá trị.
"Ken, tôi phải đến nhà hắn một lần nữa."
"Cô điên à? Hôm qua dù đã hành sự cẩn thận nhưng đám vệ sĩ cũng không phải danh cho có đâu. Chúng đã nghi đột nhập rồi."
"Đừng lo, lần này là tôi đường đường chính chính đi vào."
Lần đột nhập trước đó, Aosora đã phát hiện quần áo nữ trong tủ đồ, chắc chắn tên này đã từng mời mấy cô bạn gái đến nhà. Không chỉ lần một lần hai, mà là rất nhiều lần.
Có nghĩa là việc đi vào nhà bằng cửa chính còn dễ hơn nhiều. Càng củng cố suy đoán trong căn nhà này không có tài liệu quan trọng.
Chỉ còn cách tự mồm tên đó nói ra thôi.
Ít nhất thì trong đống thông tin về bạn gái của tên đó...cũng có ghi rõ tên này thích kiểu dễ thương yếu đuối. Hầu như những cô gái được chính tên đó mời về nhà cũng chỉ một vibe liễu yếu đào tơ như vậy.
Hmmm...
Dù rất tự tin với vẻ ngoài của nguyên chủ, nhưng cũng không chắc tên đó có dám dẫn cô về không. Bởi vì chỉ cần cô mách một tiếng với chú Shin thôi, gia chủ Fujiwara thương con đến đâu cũng phải cắn răng mà tế hắn lên.
Aosora nghĩ ngợi đăm chiêu, lúc đầu còn nghĩ cái vẻ ngoài cùng gia thế hiển hách này sẽ giúp ích để làm quen, nhưng bây giờ lại thành bức ngăn để đột phá. Như vậy, cô cần thiết kế một tình huống mà tên đó buộc phải dẫn cô về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.
FanficNhững câu chuyện ngày thường và trải nghiệm của Aosora tại THPT Fuurin. Tên khác: Vì một kiếp sống bình yên, chúa tể đen đủi không ngừng ăn hành.