28.Tận cùng của sự thật(1).

820 155 54
                                    

"Vậy là...Tối nay cô sẽ ra ngoài gặp mặt người chú kia hả?"

"Ừ. Nên là không cần nấu cơm tối cho tôi đâu, chú ý cho Shiro ăn đúng giờ là được."

Bây giờ đã là 6 giờ tối, còn nửa tiếng nữa là đến giờ hẹn nên Aosora đang loay hoay chuẩn bị quần áo, thầm thở phào nhẹ nhõm vì đã cẩn thận mua thêm mấy bộ mặc cho dịp đặc biệt như này.

Quần áo của nguyên chủ chẳng có gì ngoài trắng đen, cũng biết là do nhiều vấn đề nên thành ra vậy. Nhưng cô vẫn không khỏi chẹp miệng một cái chán đời...

...Trùng hợp ghê, mấy bộ mới cô mua cũng chỉ có trắng đen...

Aosora không thể nới lỏng cảnh giác trong giai đoạn này được, thôi thì mấy chiếc camera gắn áo cũng thay giao diện thường xuyên. Coi như an ủi đi...

Cảm giác như mỗi ngày đều cosplay Hắc Bạch Vô thường vậy...

Áo sơ mi trắng cài chéo, quần âu đen, áo măng tô màu tối cho tiện gắn máy quay, cực kỳ chỉn chu. Đây là lần đầu tiên Aosora ăn diện từ lúc hồi sinh đến giờ, có chút lạ lẫm.

Vì chú ấy đặt chỗ ở khu nhà hàng cao cấp nên đành mặc nghiêm chỉnh đoan trang một tý...

Đúng vậy, tạo ra một khí chất thật sang trọng.

"Khoan đã...Cái đống trên người cô ít cũng gần triệu đấy, ăn chơi gì đó xong thì làm ơn mang ra thuê giặt sấy đi."

"Tôi không dám giặt thứ đó đâu."

Cụ thể là, khí chất của dân chơi hệ tiền.

"Hiểu rồi, nếu tôi về muộn thì sẽ báo trước. Cứ ngủ trước đi."

"...Shiro nó mà không thấy cô về cũng chẳng cho tôi ngủ đâu."

Aosora tiện tay đặt taxi đến nhà hàng, cầm theo một hộp quà. Dù sao thì đến tay không cũng hơi kỳ, cô vẫn chưa xác nhận được hoàn toàn độ thân thiết giữa nguyên chủ và người chú này. Cứ theo cách thức gặp mặt trưởng bối truyền thống đi vậy.

"...Biết rồi mà."

"Vậy nhé, đi đây!"

Vừa thấy taxi đỗ xịch trước cửa, Aosora đã nhanh chóng chỉnh lại vạt áo mà đi luôn. Không để ý thấy Ken đang định nói thêm gì đó...

"Hmm?..."

"Anh ấy nói gì nhỉ?"

Mà chắc là định nhắc cô cẩn thận đi ra ngoài thôi, chắc không có gì đâu.

.
.
.

[Shiota Shinnosuke: Xin lỗi cháu nhiều, chú sẽ đến muộn một chút. Đang kẹt xe quá.]

[Shiota Shinnosuke: icon trồng nấm huhu.]

[Shiota Aosora: Không sao đâu chú, cứ từ từ mà đi thôi.]

Như đã thấy, chú Shin đến muộn rồi. Chắc đây cũng là đặc điểm của đa số người giàu đi.

Nhưng may là chú ấy chọn vị trí VIP, ngồi một mình như này cũng không ngại...

Aosora vừa đến nơi đã được nhân viên nhiệt tình dẫn đường lên tầng 2, đã vậy còn được thuyết minh sơ qua về nhà hàng, rất chuyên nghiệp. Sau một ngày loạn như cào cào, cuối cùng cũng được healing chút chút.

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ