16.Daily(1).

1.2K 198 37
                                    


15 phút trước khi Aosora xuất hiện ở xưởng đóng tàu bỏ hoang.

“Kỳ thực, tôi cũng không muốn ép anh đến mức này. Dù sao chuyện này cũng liên quan mật thiết đến tính mạng của tôi.”

Cô nàng tóc trắng nhìn màn hình điện thoại hiện lên thông báo gửi thành công, rồi lại quay qua nhìn nét mặt bàng hoàng của chàng trai đang quỳ thụp xuống, trong lòng không khỏi có chút áy náy.

“Akashi - san không cần sợ như vậy đâu, tôi chưa có gửi bản ghi âm của anh…”

“...?!!”

Vừa nói, Aosora vừa mở khoá vân tay trên điện thoại, nhấp vào tệp vừa gửi rồi đưa ra cho người đối diện.

“Nào, cứ kiểm tra đi!”

Tệp sau khi được nhấp vào đã hiện đầy đủ tiêu đề, dòng chữ đỏ chói ở dòng đầu tiên thu hút ánh nhìn của Akashi ngay lập tức.

[Bản ghi âm, video và ảnh chụp bằng chứng phạm tội của Taichi Suisen.]

Bên dưới, là thông tin cá nhân cùng các giấy tờ văn kiện khác liên quan đến 2 vụ án cũ của Taichi Suisen. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây là chúng đều có video quay lại quá trình hành hung, thậm chí còn có cả bằng chứng cho thấy gia chủ Suisen đã hối lộ để che đậy vụ án.

Tuyệt nhiên chẳng nhắc gì đến cái tên ‘Akashi Kentarou’...

Đây đều là những thứ nguyên chủ đã vất vả tìm kiếm được ở các trang thông tin ngầm. Là món quà tiếp theo cô ấy tặng cho kẻ thù của mình.

“Tôi muốn trả thù Taichi Suisen, nhưng những thứ này vẫn chưa đủ…”

Đây đều là những vụ án cũ, khả năng được lật lại không cao, nên Aosora cần thêm một ‘vụ án’ nữa để trực tiếp đẩy Taichi Suisen lên đầu ngọn sóng chỉ trích.

Trùng hợp làm sao, vừa hôm trước cô suýt ‘chết’ với cái trò bôi Cyanua lên cửa kia. Vậy là đủ điều kiện rồi.

Akashi không thể tin nổi nhìn những thông tin kia, đôi mắt mờ đục hiện lên một chút ánh sáng.

Nhìn qua cũng biết, cô gái kia hận kẻ này đến mức nào. Vậy thì không lý nào cô ấy lại châm chước cho kẻ tiếp tay là anh được.

“...?!”

Akashi dường như nhận ra điều gì đó, anh ta nhìn dáng vẻ giống như muốn đàm phán của Aosora, lập tức hiểu ý muốn của cô.

“Cô giữ lại bằng chứng phạm tội của tôi…Hẳn là định dùng nó để trao đổi, phải không?”

Akashi liếc mắt qua phần danh bạ, dễ thấy cô nàng đã nhanh tay gửi vào cloud, thậm chí còn sao lưu rồi, bây giờ có cướp lấy rồi xoá đi cũng chẳng giải quyết được gì cả.

“...Chính xác, anh thật sự rất tinh ý đấy.”

Aosora thành thực nhận xét, cô rất thích làm việc với người thông minh, thức thời như Akashi thì càng tốt.

“Vậy thì để tôi nói ra mong muốn của mình nhé…”

“Tôi sẽ giúp anh thoát khỏi liên can với Taichi Suisen, và làm chứng rằng anh là người vô tội có công cho lời khai.”

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ