Phiên ngoại(5):Exchange 1.

424 99 32
                                    


“Hmnn…?!”

“Sáng rồi à…?”

Một cỗ mát lạnh xa lạ truyền đến, phả lên làn da trắng nhợt của thiếu nữ, đánh thức cô bằng cảm giác nhớp nháp âm ẩm của da, và những cái chạm mơn trớn kỳ cục của làn sương lạnh, có gì đó ngứa ngáy và khó chịu…

“...”

Cơn mưa rả rích dội trên mái nhà, vọng lên nhưng âm thanh lộp độp đều đặn. Mùi hương ngai ngái và không khí ẩm ướt nhẹ nhàng, tiếng gió đập từng hồi lên cửa sổ làm cô dần tỉnh táo lại, lơ mơ ngó ra lớp kính trong suốt…

Lớp kính trong đã phủ lên một tầng nước mỏng, khiến cho khung cảnh vốn mờ mịt phía ngoài càng trở nên mông lung.

Trắng xoá…

“Mưa à?”

Không phải là nắng mai chào đón, hay những giọt sương sớm trong trẻo. Hôm nay, buổi sáng ở thị trấn Makochi bắt đầu bằng một cơn mưa nặng hạt.

Aosora không ngạc nhiên lắm, vì cô đã sớm dự đoán được cơn mưa bất chợt này. Cơ thể đầy thương tích của cô đôi khi sẽ có cảm ứng với sự thay đổi nhiệt độ, vào những ngày trời ẩm ướt mờ mịt, chân cô thường khó cử động hơn bình thường…

Có thể xem như hậu chấn thương, dù sao cũng không đau, nên Aosora thấy cơ chế này khá thú vị, giống như dự đoán tương lai vậy.

Có thể là do phản ứng sinh lý nên Aosora có chút uể oải. Cũng may là vào lớp khá muộn, hiện giờ cô chẳng muốn làm việc gì cả…

“Người mình cứ ẩm ẩm kiểu gì ấy…”

Aosora nghĩ rằng, bản thân nên đi tắm thì hơn. Mái tóc của cô cứ đến ngày mưa là lại nặng trịch, rất mệt…

Một ngày như này, có lẽ nên nhờ Ken nấu món súp, hoặc canh nóng…

.
.
.

“Nhà bị dột rồi…”

“Ừm…chỗ đó từng bị đạn bắn trúng, lúc hai tên đó đột nhập có xảy ra xô xát khá hỗn loạn…”

“...”

Aosora đứng trên cầu thang lầu hai, nhìn bậc cầu thang đọng toàn nước là nước, trong khi Ken đang bận rộn lấy mọi cái chậu trong nhà ra để hứng đống nước mưa rỏ từ trần nhà xuống. Chắc là sau giờ học phải gọi thợ về bảo dưỡng.

Mang danh là chủ nợ con nợ, nhưng quan hệ giữa hai người luôn hoà hợp đến kỳ lạ, Ken không giống một người bạn, cũng không giống người thân, cả hai ràng buộc nhau vì lợi ích, và ân huệ…

Những lần vào sinh ra tử bất đắc dĩ khiến hai đứa coi nhau như cộng sự quan trọng, nhưng, không hề thân thiết như tưởng tượng. Vì rõ ràng hai đứa chẳng biết gì về nhau ngoài cái tên và đôi ba dòng thân phận.

Aosora nói dối với tất cả mọi người, và Ken cũng giấu giếm với tất cả mọi người, hai kẻ dối trá thông cảm lẫn nhau. Hy hữu lắm mới lộ ra vài thông tin lắt nhắt, giống như việc Aosora dị ứng hành, hay Ken ghét ăn hành vậy…

Ít nhất thì dạo gần đây có lẽ hai người đã thân thuộc hơn, dù Ken luôn tỏ rõ sự cộc cằn mỗi khi nói chuyện, nhưng Aosora vẫn nhận ra một tia thiện cảm nào đó.

[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ