Aosora nhìn hai người kia đọ sức mà thót tim, biết là Sakura mạnh nhưng cũng không nghĩ cậu ấy mạnh đến vậy."Nếu mày thua tao thì chẳng phải những điều mày nói ban nãy đều sai hết rồi sao?!"
"Đây chính là cái thứ lý tưởng về đức tin nhảm nhí mà mày vẫn đang theo đuổi đấy hả!"
Sakura phi tới và tiếp tục cho Togame một cước nữa, nhưng lại tiếp tục bị đá bay.
"Đừng có mà được nước lấn tới...Thằng nhãi chết tiệt..."
"Mày thì hiểu gì về Shishitouren chứ?"
"Tất cả mọi người ở đây đều hướng đến việc trở nên mạnh hơn và quyết tâm thực hiện nó."
"Đó chính là sức mạnh của đức tin tuyệt đối đấy."
"Ý nghĩa chữ sức mạnh của bọn tao...Hoàn toàn khác với đám chơi trò anh hùng như bọn mày."
Sakura bị Togame đạp xuống sàn đấu, cú đó rất mạnh nên hầu như mọi người đều nghĩ rằng cậu ấy không thể đứng lên được nữa.
"Không...Vẫn chưa hết đâu."
Cú đó thật sự rất đau đấy...
Aosora nhìn máu mũi chảy thành dòng trên mặt cậu bạn mà thấy đau hộ luôn.
Suou nghiêm túc quan sát trận đấu, giữ một niềm tin kiên định vào Sakura..
Thật ngạc nhiên là cậu ấy vẫn bật dậy được.
"!!!"
"Nếu đúng theo những gì mày vừa nói về cái sự khác biệt ấy ấy..."
Sakura gằn giọng nhìn về phía Togame, phỉ nhổ.
"Thì bọn mày nên đi đổi tên sang 'Hội bắt nạt kẻ yếu' di."
"Kẻ đánh những kẻ đã gục...Một đám đuổi theo đứa học sinh cấp 2..."
"Không có chuyện tao sẽ thua những kẻ như thế đâu!!"
Những câu nói này quả thực chỉ có Sakura nói được trong hoàn cảnh đó...
Sakura vừa gào lên xong, sắc mặt của Togame lập tức thay đổi, quay đầu lại nhìn hai tên thua cuộc hồi nãy. Dường như nhận ra điểm gì đó quan trọng.
"..."
Bàn chân đang định giẫm xuống lại chệch hướng đi, dậm thẳng xuống sàn. Cùng sự bình tĩnh đột ngột. Hành động này khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Sakura dã chuẩn bị tinh thần cho đợt đánh tiếp theo nhưng đối thủ lại đột ngột đi xuống, khiến cậu bạn nhất thời không biết làm gì.
"Ra vậy..."
"Đó là lý do mấy người ở đó..."
Nói rồi, Togame quay người đi xuống, chầm chậm tiến đến chỗ hai kẻ vừa thua trận với Sugishita và Suou.
Còn cảnh tượng tiếp theo, quả thực là cô không dám nhìn.
'Bốp!'
Tiếng đấm đá dã man vang lên, Togame sau khi nghe được câu chuyện từ hai tên hồi nãy thì có vẻ rất tức giận, liên tục thụi cho chúng mấy phát, xem ra việc lũ kia bắt nạt Sasaki cũng khiến hắn ta cảm thấy bẽ mặt và bực mình. Phải đến khi Chouji lên tiếng nhắc nhở mới chịu dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Wind Breaker manga] Aosora.
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện ngày thường và trải nghiệm của Aosora tại THPT Fuurin. Tên khác: Vì một kiếp sống bình yên, chúa tể đen đủi không ngừng ăn hành.