Bona aka Suji - Kim Trí Nghiên
Daah aka Harin - Trương Trân AnhLưu ý: Truyện chỉ sử dụng tên Hán - Việt của cả hai.
——•"Thường những lúc chán nản và bất lực nhất, con người ta thường sẽ làm gì để vực dậy bản thân nhỉ? Hay sẽ có người xem đó nghiệp chướng của mình mà chấp nhận, mặc số phận đưa đẩy. Nói cách khác, dù có muốn như thế nào thì cũng là muốn tìm một động lực để tiếp thêm sức mạnh mà tồn tại.. có phải không."
Chiếc máy radio đã qua sử dụng, không quá cũ, đang phát trực tiếp chương trình 'Dẫu Biết' cho các bạn khán giả cùng nghe. Cứ đúng giờ canh ngọ vào mỗi chủ nhật, chương trình sẽ mời các khách mời đặc biệt, có thể là thần tượng, diễn viên, hay cả những người lao động bình thường. Mỗi một tập phát sóng sẽ là mỗi thông điệp khác nhau mang đến cho các thính giả, nhằm giúp họ có một cuối tuần nhẹ nhàng sau khi vất vả làm việc, và thông điệp của ngày hôm nay cũng không ngoại lệ.
'Chúng Ta Tồn Tại Hay Chúng Ta Đang Sống'
"Chào tất cả các bạn thính giả của chuơng trình radio âm nhạc 'Dẫu Biết' đang phát sóng trực tiếp vào khung giờ 11h trưa vào mỗi chủ nhật, và thông điệp mà hôm nay chương trình nhận được chính là 'Chúng Ta Tồn Tại Hay Chúng Ta Đang Sống'
Mộng Hà Nhương hôm nay ăn mặc rất giản dị, nàng thong dong người ngồi trước micro, tay cầm kịch bản của mình mà đọc.
"Trong tuần vừa rồi chắc mọi người cũng đã trải qua rất là nhiều chuyện mệt mỏi, hay thậm chí có những bạn đang rất nhàm chán và không có động lực để hoạt động cho bản thân. Để phục vụ cho thông điệp của chúng ta ngày hôm nay, chương trình đã mời những nhân vật rất đặc biệt đó nha."
Mộng Hà Nhương buông mic nhìn vào các khách mời, mỉm cười tiếp tục cất lời. "Khách mời của chúng ta không quá xa lạ, họ là một nhóm nhạc rất nổi tiếng vào thời gian gần đây, còn là những người trẻ tuổi nhưng ôm rất nhiều hy vọng cho cuộc sống, truyền rất nhiều năng lượng cho những người đang cảm thấy mình yếu đuối. Vâng, không kéo dài thời gian của các bạn, chúng ta hãy cùng gửi lời chào đến nhóm nhạc nữ thần tượng vừa đoạt giải nghệ sĩ của năm - Wonnight!"
"Chào tất cả mọi người, các bạn thính giả đang nghe radio trực tiếp, chúng mình là nhóm Wonnight và mình là đội trưởng của nhóm - Điêu Thu". Nàng giới thiệu bản thân sau đó tiếp tục chuyền mic qua các thành viên trong team.
"Xin chào! Mình là Lạc Phúc Hân, là main dancer của nhóm."
"Còn mình là An Hữu Trân, vừa là lead vocal vừa là em út của nhóm."
"Chào mọi người, mình tên là Trương Trân Anh, là giọng ca chính của Wonnight."
Âm thanh phát ra từ radio vẫn đều đều và nhẹ nhàng, nhưng người nằm trên giường bệnh lại không hề nghe lấy một chữ vào bụng.
Chương trình âm nhạc chữa lành? Một hành trình, thông điệp tìm lại chính mình? Từng chữ từng chữ nghe đến chỉ thấy lòng dạ nhói đau như bị ai đó cắt ra, chia thành năm xẻ bảy mà rơi rác xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bona;Daah] Đời Ta, Đời Ngươi Hoà Làm Một
General FictionĐỜI TA, ĐỜI NGƯƠI HOÀ LÀM MỘT Mượn motif từ Lovely Runner Truyện hoàn toàn không giống 100% Bona aka Suji - Kim Trí Nghiên Daah aka Harin - Trương Trân Anh Lưu ý: Truyện chỉ sử dụng tên Hán - Việt của cả hai. Vì Jang Daah chưa debut bên Trung nên...