Chap 31. Ngủ ngon

43 16 0
                                    


Thật ra, ngay từ đầu bản thân cô đã có suy tính nhất định, vừa gặp được nàng đã biết đây chính là người mà mình sẽ yêu thương rất nhiều.

Người ta thường gọi cảm giác đó nghĩa là đã trúng tiếng sét ái tình, khi gặp một người nào đó vào lần đầu tiên, trái tim có cảm xúc mãnh liệt, đầu óc hoàn toàn trống rỗng, cả người như rơi vào vực thẳm và sợi dây sống sót duy nhất khi đó lại đang nằm trong tay của người đó.

Nghe thì như trong phim ngôn tình ăn khách, nhưng thật sự là lần đầu cô trải nghiệm, chính mình tự trải nghiệm sẽ biết nó không phải chỉ có trên tivi. Bởi vì không phải ai cũng nếm được loại gia vị hiếm hoi này.

Lúc Trí Nghiên nghe được câu trả lời của nàng ở đài Tenten, nàng đã rất nghi hoặc về người ấy có dáng vẻ như thế nào.

Liệu có phải là một người trà trộn trong lớp bọn họ không? Cả trường đều to lớn như thế này, gặp qua bao nhiêu khuôn mặt cũng chỉ nhớ được 1% trong số đó, xác suất vừa gặp mặt đã yêu thật sự là hiếm hoi, nhất là trường Phúc Đán nghiêm cấm khá gay gắt loại tình cảm trai gái công khai chốn này.

Với tính tình của Trân Anh, nàng vốn dĩ không phải dạng người dễ giao lưu kết bạn với người khác, nàng không có ý xấu hay vì tính khí chảnh choẹ, nàng thích một mình yên tĩnh như vậy, có bạn bè cũng sẽ là bạn bè lâu năm đã quen biết.

Đương nhiên trường hợp của nàng và Trân Anh không tính.

Dù sao mối quan hệ giữa hai người vẫn rất đặc biệt, đến giờ Trí Nghiên vẫn không tin được nàng và Trân Anh có thể kết thân nhanh tới như vậy, thời gian trôi qua đã gần một tháng mấy.

Trong khoảng một tháng mấy đó có xảy ra rất nhiều chuyện mà ngay cả Trí Nghiên cũng không ngờ tới được, chứng kiến Trân Anh cứu mạng mình còn nhiều hơn mấy lần trông thấy cô ăn cơm. Mối quan hệ từ từ không tên lại từ từ nhờ những biến cố xảy ra mà ghép thành một mối quan hệ ý nghĩa, trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nhau.

Cảm giác những tháng ngày trải qua đó cứ như chỉ mới diễn ra hôm qua, không nhanh không chậm biến đổi, chắc chắn Trân Anh cũng có cảm giác như vậy.

Do ở cạnh nhau lâu như thế, trong tầm quan sát của Trí Nghiên vẫn không tìm ra được đối tượng hoài nghi, cuối cùng mối tình đầu của Trân Anh là ai vậy?

Trân Anh vừa dắt xe suy nghĩ, đối diện với tình thế khó xử này vẫn không biết nên trả lời thế nào, sợ rằng nếu như cô nói mình thích con gái, Trí Nghiên có bị doạ chạy mất dép không?

Trân Anh cúi thấp đầu, nhỏ giọng chạm đến vùng vực: "Người đó cậu không biết đâu."

Là ai mà phải khiến cho Trân Anh suy tư thẫn thờ như vậy?

Lúc nhìn thấy biểu cảm thẹn thùng kia nàng đã đoán được câu trả lời, nhưng khi nghe từ miệng của Trân Anh lại có chút khó chịu. Dù sao cậu ấy xinh đẹp như vậy, trầm bổng như vậy, trên đời này có người nào mà không thích? Sao phải khiến cho nàng trăn trở tự ôm mối tình trong lòng như vậy.

[Bona;Daah] Đời Ta, Đời Ngươi Hoà Làm MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ