Ồn ào ——— Náo nhiệt.Ban đầu còn có thể thấy vài chỗ ngồi lưa thưa, nhưng bây giờ đến một khe hở họ cũng không thể vạch ra, rốt cuộc không khí của lễ hội âm nhạc chính là bị những cảnh này khơi gợi lên sự sôi động.
Đèn xung quanh đều được tắt, mặc ai người đó nhìn về phía sân khấu, nơi ánh sáng tụ họp, một người đàn ông mặc vest đen bước ra, quanh miệng còn điểm thêm râu quai nón tinh nghịch, bắt đầu chương trình âm nhạc.
Ông ta giới thiệu đơn giản, tên Lượng Lư, sinh ra ở cổ trấn Hoành Thôn. Mọi người hay bảo ông rất có thiên phú có thể làm này làm kia, nhiều nghề đa dạng khác nhau, bề ngoài còn ưa nhìn, có nghĩa bao nhiêu phẩm chất tốt đẹp và hoàn hảo đều được ông ta nắm giữ hết.
Khán phòng đông người nghe vậy liền cười phá lên, xem ông ta đang tâng bốc bản thân quá mức.
Lạt Duệ nói nhỏ chỉ đủ 3 người các nàng nghe: "Có thể về không? Mới bắt đầu mình tưởng đâu chuẩn bị xem xiếc thú."
Cô nàng bên cạch Nhàn Nhu che miệng cố gắng nhịn cười, thấy Lạt Duệ còn hài hơn ông mc dưới kia.
Tiết mục đầu tiên là tiết mục mở màn, giống như các buổi lễ bình thường của trường, học sinh thuộc tổ chức chương trình sẽ biểu diễn trước, rồi mới đến lượt của các khách mời đặc biệt.
Lượng Lư giả vờ ho khan mấy tiếng, thành công lấy được sự chú ý của mọi người: "Tiết mục đầu tiên không thể thiếu ở trường chúng ta, các bạn nhỏ đã đoán ra được bài gì chưa?" Sau đó ông hướng micro của mình về phía mọi người.
Nghe được vài giọng nói la rất to, có người đoán ra bài Rừng Hoa, có người đoán bài Ai Đó Nắm Tay Em Đi, nhưng tất cả đều bị mc gạt bỏ.
Nhưng khi vài người bên khối 12 la lên ca khúc Ký Sự Thiếu Niên, mc nghe vậy liền vui ra mặt, sau đó dẫn dụ vào chương trình: "Có vài bạn nhỏ đoán đúng rồi. Đây là bài hát gắn liền tình yêu thuần khiết với thời niên thiếu của rất nhiều người, chắc hẳn có nhiều bạn mang rất nhiều tâm tư và nỗi niềm của mình khi đến đây đúng không? Vậy hãy để nhóm Hoa Mai Vàng dẫn dắt các bạn đến một khung trời mới, nơi bài hát Ký Sự Thiếu Niên giúp các bạn có thể hoà mình vào thế giới của mình, cùng nhau đứng lên vứt hết những cảm xúc tiêu cực nhé."
Mọi người đứng lên vỗ tay thật lớn, cũng không ai ngồi ghế nữa, xem chúng như có lệ, đứng mệt thì ngồi nghỉ ngơi, nhà nhà phấn khích la hét, trên sân khấu lớn chỉ còn lại một màu đen không đáy, máy nhả khói bắt đầu toả ra khắp bốn phía xảo diệu.
Chỉ có Trí Nghiên là không vui nổi, dù bạn bè đang rất háo hức chờ mong, nhưng không có Trân Anh kế bên, nàng vẫn cảm thấy lạc lõng.
Tiếng nhạc cất lên, theo làn khói trắng mờ ảo có thể thấy trên sân khấu xuất hiện 4 người, đứng thành một hàng ngang, Trí Nghiên nheo mắt nhìn lên vẫn không thấy rõ là ai.
Đến khi ánh đèn sân khấu được bật hết, lúc này âm thanh gảy đàn thêm rõ ràng, mà khuôn mặt người nào đó núp sau ánh sương mờ mờ, từ từ đưa ra khỏi bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bona;Daah] Đời Ta, Đời Ngươi Hoà Làm Một
Ficción GeneralĐỜI TA, ĐỜI NGƯƠI HOÀ LÀM MỘT Mượn motif từ Lovely Runner Truyện hoàn toàn không giống 100% Bona aka Suji - Kim Trí Nghiên Daah aka Harin - Trương Trân Anh Lưu ý: Truyện chỉ sử dụng tên Hán - Việt của cả hai. Vì Jang Daah chưa debut bên Trung nên...